เจ้าบ่าว คอตก ยืนก้มหน้าตลอดงาน แขกสงสาร คิดว่า เพราะราคาสินสอด หรือเปล่า?

เจ้าบ่าว คอตก ยืนก้มหน้าตลอดงาน แขกสงสาร คิดว่า เพราะราคาสินสอด หรือเปล่า?

กลายเป็นภาพไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อบ่าวสาวคู่หนึ่งในประเทศจีนได้จัดงานแต่งงานใหญ่โต แต่ทว่าทางด้านเจ้าบ่าวยืนก้มหน้า คอตกตลอดทั้งงาน ทำเอาแขกที่มาร่วมงานถึงกับสงสาร และคาดเดาไปต่าง ๆ นา ๆ

เว็บไซต์ต่างประเทศชื่อ ETtoday ได้เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่เมืองห่าวโจว มณฑลอานฮุย ประเทศจีน เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นงานแต่งงานของบ่าว-สาว ประเทศจีนที่จัดงานได้ใหญ่โตเป็นอย่างมาก มีแขกมาร่วมงานกันอย่างมากมาย แต่ภาพที่ปรากฏออกมานั้น กลับเป็นภาพเจ้าสาวยิ้มแย้มอย่างมีความสุขยืนคู่กับเจ้าบ่าวบนเวที ในขณะที่เจ้าบ่าวนั้น เอาแต่ก้มหน้า และหน้าตาไม่สดใสเป็นอย่างมาก

หลังจากที่แขกที่ไปร่วมงานและชาวเน็ตได้เห็นภาพดังกล่าวแล้วนั้น ต่างคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่า เจ้าบ่าวถูกบังคับให้มาแต่งงานแน่นอน บ้างก็ว่าหรือทางเจ้าบ่าวนั้นจะเครียดเรื่องสินสอดมากเกินไปนะจนทำให้ไม่มีความสุข หลังจากที่หลาย ๆ คนต่างตั้งคำถามถึงคู่รักแต่งงานใหม่ ทางเจ้าสาวก็ได้ออกมาเฉลยคำตอบที่ทำเอาคนเดาถึงกับเงิบและขำปนเอ็นดูเจ้าบ่าวกันเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าสาวได้บอกว่า เธอกับเจ้าบ่าวรักกันดี สาเหตุที่เจ้าบ่าวก้มหน้าแบบนั้นเพราะเมื่อคืนที่ผ่านมาไม่ได้นอนเลย ทำให้เหนื่อยและง่วง อีกทั้งกำลังหิว เพราะยังไม่ทานอะไรเลย และกำลังคิดว่างานจะจบลงตอนไหน เจ้าสาวชี้แจงด้วยรอยยิ้ม

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:ETtoday

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ