สาวคนดังแต่งงานใหม่อีกครั้ง พร้อมกับสินสอดอีก 20 ล้าน

สาวคนดังแต่งงานใหม่อีกครั้ง พร้อมกับสินสอดอีก 20 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นคนดังที่รู้จักกันอย่างดีในกลุ่มแม่ค้าออนไลน์และมีชื่อเสียงมาจากรายการดังสำหรับ หนึ่ง บางปู ก่อนหน้านี้ทุกคนก็คงจะรู้จักเขามาจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด และเป็นแม่ค้าออนไลน์ 100 ล้าน

ซึ่งบุคลิกของเขาก็เป็นสาวหล่อที่หน้าตาดีในตอนนั้น ส่วนตัวของเธอเคยแต่งงานกับอดีตสามีมาแล้ว ซึ่งเป็นตำรวจและมีลูกสาวที่น่ารัก ทั้งคู่อยู่กัน มาหลายปี แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไรหนึ่งถึงลุกขึ้น มาเปลี่ยนแปลงตัวเองกลายเป็นสาวหล่อแทน อีกทั้งสามีหนุ่มก็หายหน้าหายตาไปจากโซเชียลของเธอ มีเพียงลูกสาวเท่านั้นที่ยังอยู่ด้วยกัน

การสลัดลุคมาเป็นสาวหล่อนานนับปี แต่ล่าสุดนี้เจ้าตัว ได้เปลี่ยน มาเป็นสาวสวยอีกครั้งเพื่อลูกและได้ประกาศกลับมาเป็นลูกสาวให้พ่อกับแม่ อย่างเต็มตัวอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดนี้เธอก็มาพร้อมกับข่าวดี กำลังจะแต่งงานอีกครั้งกับอดีตสามีในเร็วๆนี้ ทางคู่ได้ไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง รวมไปถึงเผยเรื่องสินสอดแล้ว เจ้าตัวได้ประกาศฤกษ์แต่งงานกับอดีตสามีในวันอาทิตย์ ที่ 5 มิถุนายนที่จะถึงนี้ พร้อมกับการแห่ขันหมากแปลกพิสดาร เจ้าบ่าวมีสินสอดในงานแต่งครั้งนี้มีมูลค่ามากกว่า 20 ล้านบาทเลยทีเดียว แต่ไม่ใช่เงินสินสอดที่เป็นเงินหรือทองคำตามประเพณีทั่วไปแต่จะเป็นพญาควายแทน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ