บันเทิงแม่แพนเค้ก ถึงว่าที่ลูกเขย

บันเทิงแม่แพนเค้ก ถึงว่าที่ลูกเขย

ออกมาเคลียร์ให้ฟังชัดๆ เองเลยทีเดียว สำหรับ หน่อย นวลนง คุณแม่ของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ที่ถูกจับตามองถึงเรื่องที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ไว้ว่าหากลูกสาวแต่งงานเรื่องสินสอดก็ขอวัดใจกับทางแฟนหนุ่มลูก พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร หรือ สารวัตรหมี ว่าจะให้ยังไง ส่วนจะถึงร้อยล้านไหมนั้น อยากให้คิดเองว่าค่าเทอมลูกเท่าไหร่ ซัมเมอร์ต่างประเทศเท่าไหร่ ซึ่งงานนี้ หลายคนต่างตีความไปแล้วว่า ค่าสินสอดที่แม่หน่อยหมายถึงนั้นคงจะต้องสูงพอสมควร

ล่าสุด แม่หน่อย ได้ออกมาเคลียร์ให้ฟังชัดๆ ว่า ซึ่งที่ตนพูดอาจทำให้ใครหลายคนตีความไปผิดๆ แต่ชีวิตจริงแล้วครอบครัวตนไม่เคยวัดค่าลูกจากเงิน พร้อมยอมรับเลี้ยงลูกเหมือนนางฟ้าจริง ส่วนเรื่องแต่งงานนั้นยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะตอนนี้รอเพียงฝ่ายชายเข้ามาขอเท่านั้นเอง

กับคำถามที่ว่าเรียกค่าสินสอดร้อยล้านเลยไหม ซึ่งแม่ตอบกลับว่าก็ต้องบวกการศึกษาและค่าไปเรียนซัมเมอร์ที่ต่างประเทศด้วย ?

ไม่ใช่ค่ะ คือแม่พูดว่าจริงๆ แล้วเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่เห็นชอบกันของแต่ละครอบครัว เพราะฉะนั้นใครจะดูแลกันยังไงก็แล้วแต่ความพร้อมของทั้งสองครอบครัว แต่สำหรับของแม่ยังไม่ได้มีอะไร เราพูดกันในมุมขำๆ ว่าถ้าสมมุติเราจะต้องดูความเหมาะสม มันไม่มีความเหมาะสมอะไรที่ตีกันได้ตายตัวหรอก

ส่วนเรื่องสินสอดนั้น เราไม่เคยเลี้ยงลูกมาเพื่อการนี้ การที่ใครจะได้สินสอดเยอะก็ถือว่าเป็นบุญของเขา เป็นเรื่องที่ดีของเขาจริงๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าเราต้องไปรีดให้ใครมาให้สินสอด ถ้าผู้หญิงคนนั้นเขาสมควรได้รับแบบนั้นเขาก็จะได้รับ แต่ในทางตรงกันข้ามก็ไม่ได้หมายความว่าถ้าใครไม่ได้รับสินสอดเยอะจะกลายเป็นคนไม่มีค่า มันไม่ใช่ มันเป็นอะไรที่เฉพาะตัว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ