มิสภูฏาน 2022 คนแรกในประวัติศาสตร์ภูฏาน เข้าร่วมประกวดเวที ระดับโลก

มิสภูฏาน 2022 คนแรกในประวัติศาสตร์ภูฏาน เข้าร่วมประกวดเวที ระดับโลก

ขอแสดงความยินดีกับ "Tashi Choden" Miss Universe Bhutan 2022 คนแรกในประวัติศาสตร์ภูฏาน ที่จะขึ้นไปประกวดบนเวทีจักรวาลเป็นครั้งแรก บอกเลยว่าความสวยมีเสน่ห์ของเธอ น่าหลงไหลเป็นอย่างมาก

จบไปแล้วสำหรับการประกวด Miss Universe Bhutan 2022 และสาวงามผู้ชนะเลิศก็คือ "Tashi Choden" ส่วนรองอันดับ 2 คือ "Eden Zangmo" ทั้งนี้ "Tashi Choden" เธอจะเป็นนางงามคนแรกของภูฏาน ที่จะเข้าร่วมการประกวดบนเวทีจักรวาล เธอมาจากเมือง Wangdue ประเทศภูฏาน มีเชื้อสายภูฏานและทิเบต เธอได้เดินสายประกวดและได้รางวัลมาหลายเวทีเป็นอย่างมาก อาทิ Miss Citadel Pune 2017 ในเมือง Pune ประเทศอินเดีย ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และรางวัล Miss Photogenic , Miss Asia 2018 ในครั้งนี้เธอได้รับรางวัลนางงามมิตรภาพ และอีกหลายเวทีที่เธอได้ไปประลองมาแล้ว

ทั้งนี้ "Tashi Choden" Miss Universe Bhutan 2022 เธอยังเป็นหนึ่งในนางงามที่ออกมาเคลื่อนไหวเรื่อง LGBTQ+ ซึ่งในอินสตาแกรมของเธอก็ได้เคลื่อนไหวในเรื่องนี้เสมอมา อีกทั้งยังให้กำลังใจชาว LGBTQ+ มาโดยตลอด "เธอขอให้ทุกคนจงภูมิใจในตัวเอง รักในตัวเอง เข้มแข็ง อย่าอายที่เราเป็นเรา เพราะคุณคู่ควรกับความสุขบนโลกใบนี้" "Tashi Choden" เป็นอีกหนึ่งนางงามที่มีความสวยทั้งภายนอกภายใน เธอมีทัศนคติที่ดีมากจนแฟน ๆ รู้สึกหลงรักเธอ

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:tashi_chombal_dorji

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ