อลังการมาก หนึ่ง บางปู แต่งอีกครั้ง กับอดีตสามี สินสอดพญาควาย 30 ล้าน

อลังการมาก หนึ่ง บางปู แต่งอีกครั้ง กับอดีตสามี สินสอดพญาควาย 30 ล้าน

“หนึ่ง บางปู” วรัชญากรณ์ อ่อนธรรม แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้เข้าพิธีวิวาห์สุดยิ่งใหญ่กับอดีตสามี “ปวิช ฉิมพาลี” หลังจากเลิกรากันไป ได้มี "น้องมะนาว" ลูกสาวคอยเป็นกาวใจสมานความสัมพันธ์อีกครั้ง

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 65 “หนึ่ง บางปู” และ “ปวิช ฉิมพาลี” ได้จัดงานวิวาห์ขึ้นที่ ควายนาคาเฟ่ Manaw & หนึ่ง บางปู @อุทัยธานี ต.บ่อยาง อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี ในงานมงคลสมรสเต์มไปด้วยความอบอุ่นจากญาติพี่น้อง และความสนุกสนานจากขบานบิธีของเจ้าบ่าว ที่นั่งเกวียนเทียมควาย “น้องกัปตัน” ควายไทยเผือกราคา 2 ล้าน ทั้งนี้ยังมีพญาควายดีกรีแชมป์ราคาแพงอย่าง “เสี่ยทองคำ” กับ “มังกรฟ้า” ร่วมขบวนขันหมากด้วย ซึ่งความทั้งสองนั้นรวมมูลค่า 25 ล้าน เป็นค่าสินสอดให้ทางเจ้าสาว ทั้งนี้ยังมี รถมินิคูเปอร์เป็นสินสอด รวมสินสอดทั้งสิ้น 30 ล้านบาท

ทางด้าน"ปวิช เจ้าบ่าว" ได้กล่าวว่า การแต่งงานครั้งนี้ไม่มีเงินเป็นสินสอด เพราะควายงามตัวนี้เป็นสินสอดที่มีมูลค่ามากกว่าเงิน เพราะเมื่อเลี้ยงแล้วก็ออกลูกสร้างมูลค่าให้มากมาย เช่นเดียวกับความรักของตนที่มีให้กับหนึ่ง บางปูและลูกที่มีมูลค่ามากมาย

ด้าน "หนึ่ง บางปู" บอกว่า วันนี้เป็นวันที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นเลย มีโอกาสจะเกิดขึ้น 0.001 เปอร์เซ็นต์ หนึ่งเป็นคนที่ไม่เดินถอยหลัง ชอบเอาชนะ จนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จนสอนให้รู้ว่า ให้อภัยบ้างก็ได้ เวลาผ่านไป 1 ปี ความโกรธลดลงก็กลับมาคืนดี ก็บอกเขาว่าจะต้องไปขอกับพ่อกับแม่ และเราก็บอกว่าให้สิ่งนี้ได้ไหมที่เขารักก็คือควาย 2 ตัวซึ่งเป็นพญาควาย หนึ่งจะเอาไปขายหรือไปทำอะไรก็ได้ เขาก็บอกพี่ให้ ที่ผ่านมาหนึ่งเป็นคนไม่พูด ตอนนี้ทำให้รู้แล้วว่ามีอะไรเราควรจะพูดกันเราก็ปรับปรุงตัวและจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:หนึ่งบางปูไลฟ์สดโปร 1 บาท

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ