แม่ถ่ายคลิปลูก บนเครื่องเล่น ตอนแรกมีเพื่อน หมุนมาอีกที ลูกคุยคนเดียว

แม่ถ่ายคลิปลูก บนเครื่องเล่น ตอนแรกมีเพื่อน หมุนมาอีกที ลูกคุยคนเดียว

สามีภรรยาคู่หนึ่งพาลูกไปเที่ยวเล่นเครื่องเล่น แต่ทว่า กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ประหลาดใจขึ้น เมื่อครั้งแรกที่ลูกชายหมุนมาพบว่ากำลังนั่งคุยกับเพื่อนบนเครื่องเล่น แต่รอบสองกลับไม่เจอเด็กน้อยข้างลูกชายแล้ว

เว็บไซต์ Sinchew เผยว่า สามีภรรยาคู่หนึ่งได้พาลูกชายวัย 5 ขวบไปเที่ยวเล่นเครื่องเล่น ซึ่ง "โนอาลินา" วัย 30 ปี เป็นคุณแม่ของหนูน้อยวัย 5 ขวบ ได้ถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโออิริยบถต่าง ๆ ของลูกชาย ในขณะที่ลูกชายขึ้นไปเล่นเครื่องเล่นเธอได้ถ่ายคลิปลูกชายของเธอขณะอยู่บนเครื่องเล่น แต่ทว่ากลับเกิดเรื่องที่ทำให้ประหลาดใจขึ้น จังหวะแรกทีเครื่องเล่นหมุนมาทางคุณแม่นั้น เธอได้เห็นลูกชายของเธอนั่งคุยกับเพื่อนอยู่บนเครื่องเล่น แต่จังหวะที่เครื่องเล่นหมุนกลับมารอบสองนั้น กลับเห็นเพียงลูกชายนั่งคุยกับพื้นที่ว่างเปล่าเพียงคนเดียว เรื่องนี้ทิ้งปริศนาให้ชาวเน็ตกันเลยทีเดียว

"โนอาลินา" คุณแม่ของเด็กชายวัย 5 ขวบ ได้เปิดเผยว่า เธอกับสามีไม่สามารถขึ้นไปนั่งบนเครื่องเล่นกับลูกชายได้ จึงได้จัดให้นั่งกับเด็กอีกคน ในขณะที่ลูกชายได้นั่งอยู่บนเครื่องเล่นนั้น เธอได้หยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปลูกชายไว้ แต่กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้แปลกใจ หลังจากนั้นเธอได้ถามลูกชายของเธอภายหลัง ลูกชายของฉันบอกกับฉันว่า เขานั่งอยู่กับน้องชายอีกคนบนเครื่องเล่น ฉันจึงให้ลูกชายชี้ไปที่น้องชายที่ลูกบอกในวิดีโอ แต่กลับกลายเป็นว่า เด็กคนนั้นหายไปไหนก็ไม่รู้ "โนอาลินา" ยังได้กล่าวอีกว่า หลังจากเหตุการณ์สุดประหลาดในวันนั้นลูกชายยังคงมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ไม่ได้เจ็บป่วยจากสิ่งรบกวนใด ๆ แต่เธอเองที่ยังรู้สึก ข น ลุ กอยู่ไม่น้อย "โนอาลินา" กล่าว

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: rienarosnijbqueen,sinchew

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ