อลิส เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

อลิส เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

วันนี้เป็นอีกเรื่องที่สร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนคลับ และคนในครอบครัว น้องอลิส เน็ตไอดอลชื่อดังได้ เ สี ย ชี วิ ต ลงแล้ว ส่วนสาเหตุการ เ สี ย ชี วิ ต ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีสาเหตุมาจากอะไร

ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Sirikanda Chaiburut พี่สาวของ "อลิส"-อริศรา กาพย์เดโช เน็ตไอดอลชื่อดังได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าว่า "Rip Arisara Karbdecho นางฟ้าน้อยของพี่ เสร็จธุระพี่จะรีบไปหาหนูนะ ร้องไห้เราสองคนผลัดกันส่งกำลังใจให้กันตลอด หนูบอกให้พี่ลุกมาสู้...พี่ลุกมาแล้วไง อลิสน้องรักของพี่ ร้องไห้ไม่หยุดแล้ว ทำไมฟ้าใจร้ายจัง ป่านคุยกับคุณแม่น้องแล้วนะคะ น้องอลิส เ สี ย แล้วนะคะ 12.50 ของวันนี้ อัพเดทค่ะ ศ พไว้ที่วัดบัวขวัญ ศาลา4 นะคะ วันนี้รดน้ำ ศ พ น้องได้ถึง 17.30 ไว้กี่คืนยังไง ขอป่านไปถึงวัดเจอคุณแม่ก่อน มีอะไรจะมาอัพเดทค่ะ #ยังทำใจไม่ได้ #อยากให้เป็นแค่ความฝัน #รักที่สุดน้องสาวที่น่ารักของพี่"

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต มีผู้เข้าไปคอมเมนต์ภายใต้โพสต์ว่า "เนื่องจากสองเดือนที่ผ่านมาน้องป่วยเป็นเจ้าหญิงนิทรา เพราะอาหารไปติดหลอดลม แต่สุดท้ายไม่มีปาฎิหารย์ น้องจากไปแล้วค่ะ แม่น้องกับแฟนน้องคอนเฟิร์มแล้ว" อย่างไรก็ตามรอทางครอบครัวออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่แท้จริงนั้นเกิดจากอะไร ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวน้องอลิสด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:Sirikanda Chaiburut

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ