ออย ธนา เปิดใจแยกทาง เธอ รวรีย์

ออย ธนา เปิดใจแยกทาง เธอ รวรีย์

ยอมรับว่าได้เลิกรากันไปแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม ออย ธนา และภรรยาสาว เธอ รวรีย์ โดยช่วงแรกที่ไม่ได้มาเปิดใจ เพราะยังไม่ไหว ไม่รู้จะพูดอะไร กลัวพูดไปแล้วจุก ปัญหาที่เกิดขึ้นมันเดินมาถึงจุดหนึ่งที่คุยกันไม่รู้เรื่อง ส่วนเรื่องลูกจากที่ไม่ได้เจอกันก็ได้กลับมาเจอลูกทุกอาทิตย์แล้ว ตอนแรกตกลงกับอดีตภรรยาไม่ได้ แต่ก็หาคนกลางมาคุยไกล่เกลี่ยให้

ล่าสุด วันบันเทิง เผยบทสัมภาษณ์ของ ออย ธนา อัปเดตชีวิตปัจจุบันว่า สำหรับชีวิตคู่ตอนนี้แยกกันอยู่ ส่วนเรื่องลูกก็หาวิธีการตกลงโดยการไกล่เกลี่ยแบบศาลปิด ทางศาลมุ่งประเด็นไปที่เด็ก ฝ่ายพ่อแม่จะเป็นอย่างไรศาลไม่ได้มองเป็นประเด็นหลัก แต่อยากให้เด็กมีประโยชน์และได้ความสำคัญที่สุด ต้องมีทั้งพ่อและแม่ดูแล ก็แบ่งวันดูแลลูกชัดเจน มีกำหนดในข้อกฎหมาย

ส่วนความรู้สึกของลูกสาวนั้นแน่นอนอยู่แล้วมันเป็นสิ่งที่พ่อและแม่ไม่ได้อยากให้เกิดขึ้น แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วจะทำต่อไปให้ดี เชื่อว่าลูกก็คงรู้สึกข้างใน แต่พูดไม่ได้ ลูกพูดไม่เป็นก็จะเงียบ ๆ

ในเรื่องมุมมองความรัก ออย ธนา เผยว่า ไม่ได้มองแล้ว ตอนนี้มองไปที่จะทำต่อไปอย่างไรให้มันดี ดูสถานการณ์ดำรงชีวิตต่อไปและช่วยกันดูแลลูก เรื่องความรักเลิกมองไปสักพักแล้ว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ