คนรวย แย่งที่จอดรถหรู คุยกันไม่ได้ ลงไปนอนกับพื้น

คนรวย แย่งที่จอดรถหรู คุยกันไม่ได้ ลงไปนอนกับพื้น

เว็บไซต์ ETtoday ได้รายงานว่า มีหญิงสาวเจ้าของรถรถ และชายหนุ่มเจ้าของรถหรูตกลงที่จอดรถกันไม่ได้จนทำให้มีปากเสียงเกิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นที่เมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง

เกิดเหตุชุลมุลวุ่นวายที่เมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งเจ้าของรถหรูเบนท์ลีย์ เธอโกรธเคืองเพื่อนบ้านของเธอที่นำรถไปจอดในที่ของเธอ เธอจึงได้นำรถของเธอไปจอดขว้างทางเข้าออก พร้อมกับตำหนิเพื่อนบ้านว่า จะนำรถของเขามาจอดในที่ของเธอไม่ได้เด็ดขาด ด้านคู่กรณีก็รวยไม่ธรรมดาเช่นกัน เป็นเจ้าของรถรถหรูโรลส์-รอยซ์ งานนี้เหมือนกับว่าจะเคลียร์กันไม่ลงรอย ท่ามกลางผู้พักอาศัยจำนวนมาก พนักงานเจ้าหน้าที่ และตำรวจหลายนาย หญิงสาวเจ้าของเบนท์ลีย์ ได้ตะโกนด่าชายหนุ่มคู่กรณีอย่างเสียงดัง พร้อมกับจะเข้าไปใช้กำลัง แม้ผู้คนจะห้ามปรามแต่เธอไม่ฟัง

หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น ชายหนุ่มคู่กรณีได้ลงไปนอนกับพื้น ฝ่ายหญิงเห็นแบบนั้นแบบก็ไม่ยอมแพ้เช่นกันได้ลงไปนอนกับพื้นตาม ท่ามกลางผู้พักอาศัยที่คอยห้ามปราม และ กำลังถ่ายคลิปวิดีโอ อย่างไรก็ตามทางด้าน บริษัทจัดการที่จอดรถ เผยว่า สิทธิ์พื้นที่จอดรถตรงนั้น เป็นของหญิงสาวเจ้าของรถหรูเบนท์ลีย์

ทางด้านผู้พักอาศัย รายหนึ่ง ได้เผยถึงปัญหาที่เกิดขึ้นว่า ไม่ใช่แค่หญิงสาวเจ้าของรถหรูเบนท์ลีย์ เท่านั้นที่ประสบปัญหานี้ แต่มีผู้พักอาศัยจำนวนไม่น้อยเลยที่ประสบปัญหาเรื่องการจอดรถ เนื่องจากอาคารที่พักแห่งงนี้มีทั้งผู้พักอาศัยแบบเช่า และแบบซื้อ ซึ่งทางโครงการระบุว่า ให้สิทธิ์พื้นที่จอดสำหรับผู้ที่ซื้ออพาร์ตเมนต์ ส่วนพื้นที่จอดฟรีมีจำกัดเป็นอย่างมาก ใครมาก่อนได้ก่อน ไม่แยกโซนพื้นที่จอดอย่างชัดเจน จึงมักทำให้เกิดปัญหาขึ้น

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: เว็บไซต์ ETtoday

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ