บ่าว-สาว ถ่ายพรีเวดดิ้ง สไตล์ยุค 80 มีแม่เป็นต้นแบบ คลาสสิกสุด ๆ

บ่าว-สาว ถ่ายพรีเวดดิ้ง สไตล์ยุค 80 มีแม่เป็นต้นแบบ คลาสสิกสุด ๆ

เมื่อย้อนไปสู่ช่วงยุค 80 กลิ่นอายความอบอุ่น ความวินเทจจากเสื้อผ้า หน้าผม เครื่องประดับ แม้แต่ข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ล้วนคลาสสิคเป็นอย่างมาก จนในยุคปัจจุบันนี้ผู้คนต่างเอากลิ่นอายในอดีตมาผสมผสานยุคปัจจุบันอย่างลงตัว

ล่าสุดคู่บ่าวสาวคู่หนึ่งได้ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง สไตล์ยุค 80 โดยมีคุณแม่เป็นต้นแบบ ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sirisak Angpao Kanjananon ได้โพสต์ภาพพร้อมเล่าเรื่องราวว่า "พรีเวดดิ้งสไตล์ยุค 80 เริ่มต้นจาก มิ้นบอกว่าอยากถ่ายรูปตามรูปถ่ายแม่ เลยคิดว่า ไหนๆทำทั้งทีก็น่าจะเอาให้สุด เริ่มจากการหารูปแต่งงานของญาติ และคนรอบตัวมาดู ซึมซับมวลของภาพ หลังจากนั้นคือ หาข้าวของรอบตัว ยืมบ้ ซื้อบ้าง ออกมาจัดให้ใกล้เคียงที่สุด โชคดีมากเลยที่ได้ชุดแต่งงานจากอาไก่ และสูทพ่อพี่ดวง ซึ่งเป็นของใช้ในยุคนั้นจริงๆ นำมาปลุกชีพขึ้นอีกครั้ง

วันนี้บอกเลยว่า สนุกมาก เพื่อน ๆ มารุมช่วยกันจอย สนุกมาก รวมถึงได้ช่างแต่งหน้าทำผมที่มีใจ และอยากมีแนวร่วม ผลงานเลยออกมาได้เกินคาดมาก ขอบคุณทุกความช่วยเหลือนะจ๊ะ ปล.หมอนกับผ้าม่านฉากเป็นของที่แม่เจ้าสาวใช้แต่งงานจริงๆ แต่งหน้า/ทำผม Ratsapa Jandawong เจ้าบ่าวเจ้าสาว Sumintar Ferngfoo ชาญณรงค์ ทองหล่อ"

หลังจากเรื่องราวครั้งนี้ได้เป็นที่สนใจ และถูกแชร์ออกไปอย่างล้นหลาม ทางด้านเจ้าสาวได้ออกมาโพสต์ขอบคุณว่า "จากกระแสโลกโซเชียลฮือฮา กับภาพถ่ายพรีเวดดิ้งย้อนยุค 80 มิ้น พี่แก๊ป และทีมเพื่อนขอกราบขอบพระคุณทุกยอดไลท์ ยอดแชร์ เป็นอย่างสูง หายเหนื่อยมากเลย ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบผลงานที่เราตั้งใจทำ ขอบคุณขอบคุณมากจริง ๆ ค่ะ วันนี้เตรียมตัวชมภาพพรีเวดดิ้งอีกชุด ที่เราตั้งใจทำมากกกกก ได้เลยค่ะ #พรีเวดดิ้ง #พรีเวดดิ้งย้อนยุค #พรีเวดดิ้งยุค80"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: Sirisak Angpao Kanjananon

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ