กิ๊ฟ วิลาวัณย์ โพสต์ถึงสามี ผู้อยู่เบื้องหลัง ลูกยางสาวไทย ชนะจีนแผ่นดินใหญ่

กิ๊ฟ วิลาวัณย์ โพสต์ถึงสามี ผู้อยู่เบื้องหลัง ลูกยางสาวไทย ชนะจีนแผ่นดินใหญ่

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 (VNL 2022) สัปดาห์ที่ 1 นัดสุดท้าย ณ สนามอันคารา สปอร์ต ฮอลล์ กรุงอังการา ประเทศตุรเคีย ทีมไทยเอาชนะทีมจีนได้แหละ 1 ในผู้อยู่เบื้องหลังครั้งนี้คือ สามีของ "กิ๊ฟ วิลาวัณย์"

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 (VNL 2022) สัปดาห์ที่ 1 ณ สนามอันคารา สปอร์ต ฮอลล์ กรุงอังการา ประเทศตุรเคีย ทีมชาติไทยได้เอาชนะ ทีมชาติจีน ทีมอันดับ 2 ของโลก ไปได้แบบสุดเหวี่ยง ด้วยผลคะแนน 3-2 เซต 25-24, 13-25, 14-25, 25-23 และ 15-11 "กิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อดีตกัปตันวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" คอยเชียร์น้อง ๆ อยู่หน้าจอทีวีอย่างใจจดใจจ่อ ส่งใจไปช่วยถึงประเทศตุรเคีย

ช่วงเวลาที่คนทั้งประเทศรอคอย ทีมลูกยางสาวไทยได้เอาชนะทีมชาติจีน ทีมอันดับ 2 ของโลก ไปได้คนไทยทั้งประเทศต่างก็ดีใจเป็นอย่างมาก ด้าน "กิ๊ฟ วิลาวัณย์" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในอินสตาแกรมทันทีว่า "โอ๊ยยเก่งมากเด็กๆ สุดยอดด ทั้งนักกีฬาทั้งทีมสต๊าฟโค้ชเลย ว่าแต่ขอเพลงวอเอ๊ะๆทุกวันได้มะ ดูคึกคักกันดี #เล็กพริกขี้หนู #vnl2022" อย่างไรก็ตามเกมสุดมันส์ครั้งนี้หนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังทีมลูกยางสาวไทยก็คือ "จ.อ.นัฐพงศ์ เกษาพันธ์" คุณสามีคนเก่งของ "กิ๊ฟ วิลาวัณย์" นั่นเอง เธอได้โพสต์ถึงสามีว่า "ไทยชนะว่าดีใจแล้ว ดีใจกว่าไทยชนะก็สามีชั้นมีรูปกับคนอื่นในทีมแล้วนี้แหล่ะ #นัฐพงศ์ผู้ไม่เคยมีรูปกับคนอื่น #ขออนุญาตเชียร์สามีบ้างไรบ้าง" พร้อมกับอวยพรวันเกิดให้สามีหลังติดภารกิจที่ประเทศตุรเคีย ไม่สามารถมาฉลองวันเกิดร่วมกับครอบครัวได้ ว่า "38 ขวบ กับเค้กก้อนแรกครอบครัวบินมาจากประเทศโคราชเพื่อเป่าเค้กให้ #คุณสาไม่อยู่ถ่ายแบบนี้ละกัน #รักพ่อกับแม่ที่สุด #ครอบครัวของฉัน #ขาดพี่สาวคนโตผู้ป่วยกระทันหัน"

หมายเหตุ : องค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ได้ประกาศรับรองเปลี่ยนชื่อประเทศตุรกี เป็น “ตุรเคีย” (Türkiye) ตามการร้องขอของรัฐบาลอังการาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (2 มิ.ย.) และประกาศให้ใช้ชื่อ “ตุรเคีย” ทั่วโลก

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: wilavan10

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ