ชีวิตล่าสุดนักข่าวชื่อดัง หลังย้ายอยู่อเมริกา

ชีวิตล่าสุดนักข่าวชื่อดัง หลังย้ายอยู่อเมริกา

อีกหนึ่งอดีตนักข่าวมากฝีมือสำหรับ จอม เพชรประดับ เขาเคยรับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการมาแล้วหลายช่อง ด้วยความที่เป็นคนชอบพูดตรงๆ และแสดงความคิดเห็นบ่อย จึงทำให้ เจ้าตัวจำเป็นต้องเดินทางออกนอกประเทศ

ซึ่งทุกวันนี้ หากใครตามโซเชียลจะเห็นเลยว่า คุณจอมได้ย้ายไปตั้งหลักไกลถึงอเมริกาแม้จะไม่มีโอกาสได้อาศัยในบ้านที่ตัวเองเคยเติบโตมาอีกแล้ว แต่เขาก็ไม่คิดนิ่งเฉย และยังหาเงินเพื่อนำมาจุนเจือเลี้ยงดูและดำรงชีพต่อไป ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวได้ผัน ไปขับแท็กซี่ ควบคู่กับการทำข่าว โดยอยู่ในรูปแบบเพจ แทนการนำเสนอบนหน้าจอทีวี

สาเหตุที่ต้องทำแบบนี้ เพราะส่วนตัวมองว่าการขับรถมีความยืดหยุ่นในเรื่องของเวลาหากวันไหน ว่างก็จะไปทำอย่างอื่นต่อ อีกทั้งยังมีงานอีกมากมายที่รายรับดีกว่าถ้าคิดเป็น รายชั่วโมง คุณจอม เคยมีโอกาสให้สัมภาษณ์พร้อมกับเล่าว่าย้อนไปเมื่อเกือบสิบปีก่อนพอรู้ว่าบิ๊กตู่ กำลังจะเข้ามาจัดการทุกอย่าง ตนเลยออกจากการเป็นนักข่าว และออกมาใช้ชีวิต ที่เมืองนอก ประมาณสามสี่เดือน กระทั่งย้ายมาอยู่ยาวๆเลย และทุกวันนี้เขาได้สถานะที่ถูกต้อง เรียบร้อยแล้ว เขายังเล่าต่ออีกว่า ได้รับการช่วยเหลือจากคนที่โน่นในระดับหนึ่ง อะไรที่พอจะเลี้ยง ตัวเองได้ทำหมดเลย ล่าสุดมี ผู้ใช้โซเชียลรายนึงทำการโพสต์ภาพนายจอม ขณะกำลังทำอาหาร อยู่ข้างทาง หลังจากภาพ ถูกปล่อยออกไปทำเอาแฟนคลับต่างคิดถึง บางส่วนก็เดินทางไปอุดหนุน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ