เปิดบ้าน บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร สร้างให้พ่อแม่

เปิดบ้าน บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร สร้างให้พ่อแม่

จากการชนะจีนได้ในครั้งนี้แน่นอนว่าสร้างความสุขให้คนไทยอย่างมาก เนื่องจากด้วยอันดับโลกของจีนนั้นอยู่สูงกว่าไทยอีกทั้ง จากสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดก่อนที่จะมาพบกันในเนชันส์ลีก 2022 ครั้งนี้ สาวจีนทำผลงานได้มาตรฐานกว่า

ด้วยการชนะไปทั้งหมด 5 ครั้ง แต่สาวไทยก็สู้สุดใจ ยังมีได้เซตจากจีนมาบ้าง โดยจุดเปลี่ยนที่นำมาสู่แต้มสำคัญนี้มาจาก บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี ที่เป็นทุกอย่างให้ทีมแล้ว ทั้งยืนตำแหน่งได้ยอดเยี่ยม รวมทั้งทุ่มเทสุดๆ ชนิดที่สาวจีนตบมาทีไรก็ติด บุ๋มบิ๋ม ทั้ง 3 ครั้งซ้อนจนจีนต้านไม่อยู่ ส่งผลให้ไทยได้คะแนนสำคัญ ก่อนจะเก็บเซตที่ 1 ไป สุดท้ายเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-2 เซต

เธอคนนี้จึงเป็นที่จับตามองของแฟน ๆ วอลเลย์บอลอย่างมาก เพราะนอกจากที่เธอจะมีความสามารถและทุ่มเทตัวเองสุด ๆ แล้ว เธอคนนี้ยังเป็นเด็กสาวในวัย 20 ต้น ๆ ที่สามารถเลี้ยงตัวเองและดูแลพ่อแม่ได้จากอาชีพนักกีฬา อีกทั้งยังไม่เคยงอมืองอเท้า หาอาชีพเสริมเพื่อต่อยอดรายได้ ด้วยการขายนมสดสตรอว์เบอร์รี โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า “Nineteen Homemade” “ชัชชุอร” เผยเหตุผลที่ทำนมสดสตรอว์เบอร์รีมาจากความชอบส่วนตัว “ช่วงที่ผ่านมาก็มีเวลาว่างเลยอยากจะหาอะไรทำสักอย่างหนึ่ง พอไปเจอนมสดสตรอว์เบอร์รีก็เลยสนใจ ตอนแรกลองทำกินก่อนคือแบบติดใจเลยเพราะช่วยให้กินนมได้เยอะขึ้นด้วย พอเราทำแล้วเราชอบก็เลยลองขายดูค่ะและก็มีคนเข้ามาอุดหนุนบ้าง ทั้งพี่ๆในทีมและพี่ๆแฟนวอลเลย์บอล และตอนนี้เองเธอยังถูกตุรกีซื้อตัวไปด้วย เรียกว่าทั้งสวยทั้งเก่ง แถมยังขยันและกตัญญูแบบนี้เธอคนนี้ไปได้ไกลแน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ