เจ้าสาว ล้มตึงกลางพิธี แขกวิ่งหน้าตั้ง เข้าไปช่วย พอรู้สาเหตุ ทำน้ำตาไหล

เจ้าสาว ล้มตึงกลางพิธี แขกวิ่งหน้าตั้ง เข้าไปช่วย พอรู้สาเหตุ ทำน้ำตาไหล

ผู้ใช้งานบัญชี TikTok ชื่อ im_zott ได้อัปโหลดคลิปวิดีโองานแต่งงานที่อินโดนีเซีย ซึ่งภายในงานเกิดเหตุที่ทำให้แขกต่างตื่นตกใจ เพราะเจ้าสาวอยู่ ๆ ก็เป็นลมไปขณะทำพิธีสวมกอด

เว็บไซต์ Sinchew ได้รายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อมีผู้ใช้งานบัญชี TikTok ชื่อ im_zott ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอขณะที่กำลังจัดงานแต่งงาน และทางเจ้าสาวกำทำพิธีสวมกอดกับพ่อ แต่อยู่ ๆ กับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อเจ้าสาวตัวแข็งทื่อ และได้หมดสติไปต่อหน้าของพ่อเธอ

งานนี้ชาวเน็ตเมื่อเห็นคลิปแล้วต่างคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่าเธอนั้นถูกบังคับให้แต่งงาน บ้างก็ว่าเธอ จ บ ชี วิ ต ของตัวเองด้วยการ กิ น ย า แต่เรื่องนี้ไม่ปล่อยให้เป็นที่สงสัยนานทางด้านบัญชี TikTok @im_zott ซึ่งเป็นน้องชายของเจ้าสาวรายนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า พี่สาวนั้นทำพิธีในงานแต่ง ซึ่งช่วงจังหวะนั้นลูกหลานจะไปขอขมาผู้ใหญ่ในพิธีสำคัญ และผู้ใหญ่ก็จะให้พ ระหว่างนั้นพี่สาวได้คุกเข่าโอบกอดพ่อ และพ่อก็ได้โอบกอดพี่สาวอย่างแน่น ทำให้พี่สาวนั้นซึ้งจนน้ำตาไหล จนทำให้เป็นลมไป พ่อจึงพยายามประคองร่างลูกสาวไว้เพื่อไม่ให้ล้ม แต่เสียหลักล้มตามกันไป ทั้งนี้น้องชายบอกว่า นี่คือครั้งแรกที่พี่สาวได้สัมผัสอ้อมกอดของพ่อตั้งแต่เกิดมา จึงทำให้ซาบซึ้งและเป็นลมไปในทันที น้องชายของเจ้าสาวกล่าว

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: TikTok @im_zott ,Sinchew

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ