เกลี้ยงแผง น้องเพชร ลูกชาย พุ่มพวง ล้วงไห จับเลขเด็ด งวดวันที่ 16 นี้

เกลี้ยงแผง น้องเพชร ลูกชาย พุ่มพวง ล้วงไห จับเลขเด็ด งวดวันที่ 16 นี้

เมื่อวานนี้ 13 มิ.ย. 65 ครบรอบการจากไปของ "ราชินีลูกทุ่ง แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์" สามี ปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์ หรือ ไกรสร ลีละเมฆินทร์ และลูกชาย เพชร ภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์ ได้ไปทำบุญครบรอบ 30 ปี การจากไป

ครบรอบ 30 ปี การจากไป ของ "ราชินีลูกทุ่ง แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์" นักร้องลูกทุ่งผู้เป็นที่รักของแฟน ๆ ทั้งประเทศไทย วานนี้ 13 มิ.ย. 65 "ปุ้ม ไกรสร สามี " พร้อมด้วย "เพชร ภัควรรธน์" ได้ไปทำบุญครบรอบการจากไปของคุณแม่ ในครั้งนี้ลูกชายได้เสี่ยงดวงให้โชคแฟน ๆ ของแม่ผึ้ง ล้วงไหจับเลขให้โชคได้ "46" ซึ่งก่อนหน้านั้น "ปุ้ม ไกรสร สามี " ยังได้เปิดเผยว่า ลูกชายเคยจับได้ 2 ตัวตรงมาแล้ว

"ปุ้ม ไกรสร สามี " เล่าว่า ชื่นใจขอบคุณแฟนๆ ที่คิดถึง และรักแม่ผึ้ง บอกแม่เหมือนทุกปี ยังรักและคิดถึง ตรงๆ บอกเรื่องป๊ามีสุขภาพแข็งแรง อยู่กันนาน ๆ เรื่องนั้นเน้นหลัก ๆ เสื้อตัวนี้ที่ใส่มานั้นคือเสื้อที่แม่ผึ้งซื้อมาให้ก่อนเสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมาฝันดี ฝันว่าลูกชายเติบโตแข็งแกร่ง ตอนนี้การร้องเพลงดีขึ้นเยอะมากอธิษฐานให้ลูกเชื่อว่าแม่ผึ้งได้ดูแล เรื่องวัดภาษีปีนี้ให้เพชร เค้าดูแล พ่อปล่อยวางให้เค้าเพราะพ่ออายุเยอะขึ้น

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:เพชร ภัควรรธน์ ,Kraisorn Leelamakin ,พุ่มพวง ดวงจันทร์

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ