น้า โกหก หลานชาย มีจดหมาย มาทวงหนี้ แต่พอเปิดออกมา แทบกรี๊ด!!

น้า โกหก หลานชาย มีจดหมาย มาทวงหนี้ แต่พอเปิดออกมา แทบกรี๊ด!!

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ joomjinaka ได้ออกมาเปิดเผยคลิปสุดน่ารักเซอไพร์สหลานชายม.3 โกหกหลานว่ามีซองหนี้มาถึงหน้าบ้าน ทำเอาหลานตกอกตกใจเป็นอย่างมาก ชาวเน็ตต่างลุ้นตามว่าในซองขาวคืออะไรนะ

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับศึกฟาดแข่ง ระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัย กับ สโมสรลิเวอร์พูล แชมป์ยุโรป 6 สมัย "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" หรือศึกแดงเดือดครั้งแรกในประเทศไทย และวันนี้มีคลิปน่ารัก ๆ จากโซเชียล เมื่อคุณน้ารายหนึ่งได้ยื่นซองขาวให้กับหลานชายวัย 15 ปี แล้วบอกกับหลานว่า จดหมายมาแจ้งหนี้ 2,000 บาท ทำเอาหลานชายหน้าเครียดจนคิ้วชนกันเลยทีเดียว หลังจากที่หลานชายพยายามแกะจนสำเร็จแล้วนั้น ดึงกระดาษที่อยู่ในซองขาวออกมา ปรากฏว่าเป็นบัตรเข้าร่วมชม ศึกแดงเดือด ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน งานนี้ทำเอาหลานชายดีใจเป็นอย่างมาก ถึงกับเดินวนไปมาเพราะทำอะไรไม่ถูก เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่เรียกรอยยิ้มให้ชาวเน็ตจริง ๆ

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์กันสนั่นหวั่นไหว อาทิ "น้องไหว้สวยยยย น่ารักกันมากๆเลยค่ะ" "ทำไมถึงเป็นคุณน้าที่น่ารักจังง หลานคงเป็นเด็กดีมากๆ ใช่ไหมค่ะ" "น้องเป็นเด็กดีมากๆค่ะ ตื่นตี5ครึ่งมาเปิดร้านทุกวันก่อนไปโรงเรียน ขายของช่วย ไม่ค่อยได้ออกไปเล่นกับเพื่อนเหมือนคนอื่นเขาค่ะ (คุณน้าตอบ)" "หลานจะจดจำไปนานแสนนานได้ดูทีมรัก" "ถ้าได้แบบนี้...จะจำไปตลอดชีวิต...หาไม่ได้แล้วด้วยนัดแบบนี้" "ขอให้คุณน้ามีความสุขมาก ๆ เจริญรุ่งเรือง และขอให้คุณหลานมีความสุขกับฟุตบอลแมตนี้มาก ๆ นะค้าบ" "การเป็นเด็กดี ก็ควรได้รับค่าตอบแทนแบบไม่ต้องร้องขอ ว่าแต่ค่าบัตร 7,020 จะมีเพื่อนไปดูไหมน้า" "ดีใจด้วยน้า น่ารักมากกกก" "การมีคนคอยซัพพอตความรู้สึก ความชอบ มันดีมากๆเลยค่ะ" "ชอบความรู้สึกแบบนี้จัง" 

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: TikTok@joomjinaka

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ