เด็กหนุ่ม 15 รวยอู้ฟู่ มหาเศรษฐี อายุน้อยที่สุดในโลก บ้าน 203 ล้าน ยังทิ้งได้เลย!!

เด็กหนุ่ม 15 รวยอู้ฟู่ มหาเศรษฐี อายุน้อยที่สุดในโลก บ้าน 203 ล้าน ยังทิ้งได้เลย!!

เราต่างก็คาดหวังอยากเป็นคนรวยกัน วันนี้เราจะพาไปชมเด็กหนุ่มวัยเพียง 15 ปี เท่านั้น ที่ขึ้นแท่นเป็นมหาเศรษฐี อายุน้อยที่สุดในโลก มาดูกันว่าเขาทำอะไร ทำไมถึงได้ร่ำรวยขนาดนี้

เว็บไซต์ dailystar รายงานว่า "Donald Dougher" เด็กหนุ่มวัยเพียง 15 ปี ที่สามารถประสบความสำเร็จในชีวิต ด้วยวัยที่น้อยที่สุดในโลก จากข้อมูลพบว่าเขานั้นมีสินทรัพย์รวมมูลค่าหลายล้านดอลลาร์สหรัฐ มีเงินเดือนเฉลี่ยอยู่ที่ 722,000 บาท ต่อเดือน ซึ่งเส้นทางความอู้ฟู่ของ "Donald Dougher" มาจากที่เขาเริ่มทำยูทูบในช่วงปี 2019 และต่อมาเริ่มกระจายมาสู่แพลตฟอร์ม Tiktok และ อินสตาแกรม "Donald Dougher" ยังมีรถซูเปอร์คาร์สุดหรูหลายคัน มีของแบรนด์เนมที่ซื้อด้วยเงินตัวเองจำนวนมากในวัยเพียงแค่ 15 ปีเท่านั้น

ก่อนหน้านั้น "Donald Dougher" ยังได้เปิดเผยกับแฟน ๆ ว่า ตัวเขาและครอบครัวกำลังจะย้ายออกจากบ้านมูลค่า 4.8 ล้านปอนด์ หรือราว 203 ล้านบาท เนื่องจากว่าห้องเก็บไวน์ภายในบ้านนั้นถูกน้ำท่วม ด้านแฟน ๆ เป็นห่วงว่า "Donald Dougher" และครอบครัวจะไปพักอาศัยอยู่ที่ใด แต่เขาได้บอกแฟน ๆ ว่า ไม่ต้องห่วงเพราะตนมีบ้านอยู่หลายหลัง ทั้งนี้ "Donald Dougher" ยังเผยว่า ถึงแม้จะใช้ชีวิตกินหรู อยู่สบาย แต่ทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้นกับเขานั้น ล้วนมาจากความพยายามทั้งนั้น

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:donlad ,dailystar

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ