ป๊อก-มาร์กี้ โชว์เรือโดยสาร สุดจ๊าบประจำบ้าน บอกเลย ไม่มีใครเหมือน

ป๊อก-มาร์กี้ โชว์เรือโดยสาร สุดจ๊าบประจำบ้าน บอกเลย ไม่มีใครเหมือน

"ป๊อก ภัสสรกรณ์" และนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" ได้เผยคลิปในช่องยูทูบ Mindset TV พาเดินทัวร์บ้านติดริมน้ำ รอบนี้พิเศษกว่าเดิม พาชมเรือโดยสารสุดจ๊าบประจำบ้าน บอกเลยว่า เท่สุด ๆ ไปเลย

เทปก่อนหน้านั้น "ป๊อก-มาร์กี้" เคยพาเราเดินดูบ้านติดริมแม่น้ำพื้นที่ 18 ไร่ คร่าว ๆ แล้ว บอกเลยว่าใหญ่โตมาก โดยเฉพาะสวนหน้าบ้าน "ป๊อก-มาร์กี้" เคยเปิดเผยว่า ได้ย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านติดแม่น้ำเจ้าพระยา ในพื้นที่ 18 ไร่ ซึ่งพื้นที่แห่งนี้ เจ้าสัวเซ็นทรัล คุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ คุณปู่ของน้องมีก้า น้องมีญ่า ก็สร้างบ้านอยู่ในระแวกเดียวกัน พื้นที่ใหญ่โตเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวที่น่าอยู่ มีทั้งต้นไม้ใหญ่อายุเยอะถึง 12 ต้น อายุไม่ต่ำกว่า 50 ปี มีบ่อน้ำ มีปลาอยู่ 18 คู่ หรือ 39 ตัว และมีรูปปั้นม้า 8 ตัว วิ่งหันหน้าเข้าบ้าน ที่มีม้า 8 ตัวเนื่องจากคุณสุทธิเกียรติ เกิดปีม้า ม้าหันหน้าเข้าบ้านเป็นการปรับฮวงจุ้ยให้เงินเข้าบ้าน ส่วนป๊อกบอกว่าเชื่อว่าลูกๆ จะได้วิ่งเข้าบ้าน ไม่หนีคุณพ่อไปไหน

และเทปล่าสุด "ป๊อก-มาร์กี้" ได้พาเราไปชมเรือโดยสารประจำบ้าน ที่เท่ไม่เหมือนใคร เครื่องแรงสะบัดเป็นอย่างมาก จ๊าบตั้งแต่คนขับเรือ ซึ่งเรือลำนี้ได้รับการแนะนำมาจาก บูบู้ แฟนหนุ่มของนักแสดงตลกสาว ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ซึ่งได้โฆษณาไว้ว่าจ๊าบมาก ด้านป๊อกมากี้ ต่างก็ลุ้นว่า เรือที่บูบู้แนะนำไว้นั้น จะสมกับคำโฆษณาหรือเปล่านะ พอเรือแล่นมาทั้งสองก็ยังไม่แน่ใจว่าใช่เรือของบูบู้หรือไม่ เพราะเป็นเรือหางยาวแล่นมาแต่ไกล แต่พอเข้ามาใกล้ ๆ ทำให้แน่ใจว่าใช่เรือลำนี้แน่ ๆ เพราะบูบู้นั่งอยู่บนเรือด้วย แต่จะว่าไปเรือก็จ๊าบสมคำโฆษณาจริง ๆ เพราะมุงด้วยผ้าใบ หลังคาด้านบนติดโซลาร์เซลล์ เท่สุด ๆ ไปเลย

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: Mindset TV

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ