หน่อง ธนา เปิดใจครั้งแรก หลังโดนถล่ม ปมเลิก แพรวา เพราะงี่เง่า

หน่อง ธนา เปิดใจครั้งแรก หลังโดนถล่ม ปมเลิก แพรวา เพราะงี่เง่า

"หน่อง ธนา" ให้สัมภาษณ์กับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตแฟนสาว แพรวา ไปเปิดใจหลังเลิกกับตนในรายการ Club Friday Show จนทำให้ทัวร์ลง ตำหนิว่าหน่องต่าง ๆ นานา ด้านหน่องเผย ความจริง มีมากกว่านั้น!!

ก่อนหน้านั้น "แพรวา ณิชาภัทร" เปิดใจเรื่องราวความรักกับ "หน่อง ธนา" ที่ต้องเลิกรากันไป ช่วงหนึ่งที่กลายเป็นดราม่าว่า "เขาเป็นคนขี้หึงมากไม่อยากให้แต่งตัวโป๊ ถ้าใส่กระโปรงแล้วใส่กางเกงซับ ถ้าเห็นกางเกงซับก็คือโป๊ ถ้าแต่งแล้วมีปัญหา หนูก็ตัดปัญหาไม่แต่ง และเขาอยากรู้อดีตหนู หนูก็ให้รู้ พอเขารู้เขาปล่อยวางอดีตไม่ได้ หนูเลยเลือกที่จะโกหก และเขาจับได้ก็โกรธที่เราโกหก หนูก็อธิบายว่าถ้าเขารู้เราก็จะทะเลาะกันไปเรื่อยๆ เรื่องอดีต แล้วหนูกลับไปแก้อดีตไม่ได้นะ เพื่อนผู้ชายก็พามาเจอแต่ก็ยังหึง เพื่อนเกย์ก็ไม่ได้นะ หนูทะเลาะกับเขาจนหนูรู้สึกว่าตัวเองไม่มีค่า หนูเลวเกินไปที่จะอยู่บนโลกใบนี้ เราไม่มีอะไรดี หนูคิดจะฆ่าตัวตายเลยนะ แต่ความรับผิดชอบเราเยอะเราตายไม่ได้ เขารู้นะว่าเราทำ และเขาให้สัญญาว่าจะไม่ทำอีก หนูก็ให้เขาสัญญาว่าถ้าหนูบอกว่าการทะเลาะกันต้องหยุดตรงนี้ ก็ต้องหยุด เพราะไม่งั้นหนูจะไปถึงจุดที่หนูทำร้ายตัวเอง"

ล่าสุด (15 มิถุนายน 2565) "หน่อง ธนา" ให้สัมภาษณ์กับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า มันเป็นสิทธิ์ของเขาที่เขาจะออกมาพูด ดูรายการแล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นสารที่ออกมาจากทางฝั่งนั้นฝั่งเดียว ความจริงมันมีเหตุผลและมีเรื่องราวมากกว่านั้นอีกเยอะเลย "หน่อง ธนา" กล่าวต่อว่า ขอไม่พูดตรงนี้ดีกว่า จริง ๆ เรื่องมันก็จบไปแล้ว ถามว่าเครียดไหม หน่องก็ได้เห็นคอมเมนต์ต่าง ๆ ได้ดูหมดทุกด้าน ด้านไหนที่คอมเมนต์มาหาประมาณว่าพูดถึงหน่องไม่ดี แต่มองแล้วว่ามันคือเรื่องจริงที่ตัวเองทำไม่ดีจริง ๆ ก็เก็บนำมาปรับปรุง ส่วนเรื่องไหนที่คนว่าหน่องเสีย ๆ หาย ๆ ด้วยความที่เขาอาจจะยังไม่รู้ความจริง ตรงนี้ก็จะปล่อยผ่านไป เพราะมันไม่ได้มีผลอะไรกับหน่องอยู่แล้ว ตนก็รู้ว่าความจริงมันคืออะไร ไม่คิดเรื่องฟ้องร้อง

"หน่อง ธนา" เผยอีกว่า ระหว่างที่คบกันมา 2 ปี ก็มีทะเลาะกันบ้าง เรื่องปกติของคนที่เป็นแฟนกัน ก็จะมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ ไม่ได้ถึงขนาดวันเว้นวัน ส่วนเรื่องโรคซึมเศร้าของแพรวา หน่องรู้ตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ที่น้องเริ่มเป็น ก็มีมาคุยมาปรึกษากันและพาไปหาหมอ เรื่องที่คนมองว่า"หน่อง ธนา"งี่เง่า เจ้าตัวได้กล่าวว่า อย่างที่บอกว่าสารมันมาจากแค่ฝั่งเดียว ความจริงทั้งหมดมันมีเหตุผลมากกว่านั้น แต่ขอไม่พูดดีกว่า ถามว่าเหนื่อยไหมกับความรัก 2 ปีที่ผ่านมา จริง ๆ หน่องก็เต็มที่กับตรงนี้แล้ว แต่มันก็อยู่ที่ผลสุดท้ายว่าคนสองคนอาจจะไม่ได้เข้าใจกัน สุดท้ายก็รู้ว่าเราทั้งคู่เต็มที่แล้ว ไม่เข็ดกับความรัก พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ตอนนี้ยังไม่ได้รีบร้อนถึงขนาดต้องไปขวนขวายหาความรัก แต่ก็ไม่ได้ปิด

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:ไนน์เอ็นเตอร์เทน ,Club Friday Show

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ