ลูกชายวัย 18 พาแม่ วัย 40 ไปถ่ายรูปแต่งงาน คนเข้าใจผิด คิดว่าคู่รัก

ลูกชายวัย 18 พาแม่ วัย 40 ไปถ่ายรูปแต่งงาน คนเข้าใจผิด คิดว่าคู่รัก

ลูกชายวัย 18 ปี พาแม่วัย 40 ไปถ่ายรูปแต่งงาน แต่ถูกผู้คนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่รัก เพราะแม่หน้าเด็กมาก จนทำให้ชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ว่า หากบอกว่าเป็นคู่รักก็เชื่อ เพราะคุณแม่หน้าเมือนวัย 20 ต้น ๆ เลย

เรื่องราวครั้งนี้ เกิดขึ้นที่เมือง ชิงเต่า ประเทศจีน นายเหลียง เด็กหนุ่มวัย 18 ปี ได้พาคุณแม่วัย 40 ปีไปถ่ายรูปแต่งงานเก็บไว้ และเพื่อให้คุณแม่ของเขานั้นได้สัมผัสกับบรรกาศงานแต่งงานอีกครั้ง ซึ่งภาพที่ถูกอัพโหลดลงในอินเทอร์เน็ตนั้น เผยให้เห็นใบหน้าของคุณแม่นายเหลียงที่ไม่เหมือนคนวัย 40 เลย มีตวงตากลม ใบหน้ารูปไข่ ผิวขาวผ่อง สวยน่ารักเหมือนสาว ๆ วัย 20 ต้น ๆ แม้แต่ช่างแต่งหน้าให้คุณแม่ ตอนแรกยังเข้าใจทั้งคู่ผิดเลยว่าเป็นคู่รักกัน

นายเหลียง เผยว่า เขามักจะถูกเพื่อนร่วมชั้น และคนภายนอกเข้าใจผิดอยู่เสมอว่าคุณแม่คือคู่รัก นายเหลียง กล่าวต่อว่า คุณแม่เห็นคลิปหญิงสาวถ่ายชุดแต่งงาน ทำให้แม่คิดว่าสวยและอยากถ่ายบ้าง ทั้งที่แม่ก็แต่งงานมาแล้ว นายเหลียง คิดว่าคุณแม่นั้นได้ดูแลเขามาตลอดหลายปี จึงอยากทำอะไรให้แม่มีความสุขบ้าง ด้านชาวเน็ตคอมเมนต์ "คุณแม่สวยจนน่าอิจฉาจริง ๆ " "คุณแม่หน้าเด็กมาก" "ฉันในวัย 40 จะต้องสวยแบบนี้ให้ได้" "หน้าเด็กมาก" "บอกว่าอายุ 25 ยังเชื่อเลย "

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: Weibo wotong ,hk01.com

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ