พรางตัวขั้นเทพ! ท้าหา สไนเปอร์ ในภาพ มีแค่ 1% เท่านั้นที่เห็น

พรางตัวขั้นเทพ! ท้าหา สไนเปอร์ ในภาพ มีแค่ 1% เท่านั้นที่เห็น

ปริศนาภาพลวงตา มาทดสอบสายตาทุกคนอีกแล้ว มาดูกันว่าภาพที่เราเห็นต่อไปนี้นั้น เราจะสามารถหาสไนเปอร์ ได้หรือไม่ บอกเลยว่าไม่มองดูดี ๆ ไม่มีทางเห็นแน่นอน มีเพียง 1% เท่านั้นที่มองแว็บแรกรู้เลย

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ nate44432 ได้เผยแพร่ภาพคลิปปริศนาออกมาทดสอบสายตาคนดู ว่าสายตาเราจะดีสักแค่ไหนกันเชียว จะสามารถมองเห็นสไนเปอร์ที่ซ่อนตัวอยู่หรือไม่ แล้วหากเห็นจะใช้เวลาในการหานานเพียงแค่ไหน เพราะมีเพียง 1 % เท่านั้นที่มองแค่ครั้งเดียวก็รู้เลย ท่ามกลางขุนเขา กองหิน และกอหญ้า สไนเปอร์ ปริศนาคนนั้นจะหลบซ่อนอยู่ที่ใดกันนะ

หลังจากที่ตามหากันมานาน สไนเปอร์ ปริศนาเขาได้หลบซ่อนอยู่หลังโขดหิน ซึ่งทำได้แนบเนียนเป็นอย่างมาก เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงว่ามองที่กอหญ้าที่แรกเลย แต่ทว่าเหนือเกินคาดหมายจริง ๆ เขาดันทำตัวแนบเนียนกลมกลืนกับโขดหินเป็นอย่างมาก งานนี้ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์กันสนั่นเลย อาทิ "กว่าจะหาได้" "นึกว่าเขาหลบอยู่ตรงกอหญ้า" "บ้าจริงไม่คิดว่าจะเป็นโขดหิน" "โห เขาทำ" "มองไม่ออกเลย" "ไม่น่าเชื่อว่าจะเนียนขนาดนี้" "พระเจ้า มองไม่ออกเลยจริง ๆ " "โอ้เนียนเกินไปจนมองข้าม" ส่วนแอดมินนั้นใช่แล้ว แอดมินมองที่กอหญ้าที่แรกเลยเช่นกัน ลูกเพจมองที่ไหนเป็นที่แรกน๊า มาคอมเมนต์กันหน่อย

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: TikTok @nate44432,nypost

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ