โอ้โห ขาวออร่ามาก ปันปัน โคฟเป็น เทพีวีนัส แซ่บไม่ไหว

โอ้โห ขาวออร่ามาก ปันปัน โคฟเป็น เทพีวีนัส แซ่บไม่ไหว

"ปันปัน สุทัตตา" อวดภาพฉลองวันเกิดครบ 25 ปี ที่บอกเลยว่าผิวขาวออร่ากระแทกตามากแม่ เธอโคฟเป็นเทพีวีนัส เทพเจ้าโรมัน ที่มีความหมายเกี่ยวกับเรื่อง ความรัก ความงาม เพศ ภาวะเจริญพันธุ์และความรุ่งเรือง ต้องบอกเลยว่าเซตนี้ แซ่บ!!

ผ่านไปแล้วกับการฉลองวันเกิดครบ 25 ปี ของสาว "ปันปัน สุทัตตา" ที่ยิ่งโตยิ่งสวย ยิ่งโตยิ่งแซ่บ และความสามารถด้านงานวงการบันเทิงเธอก็ถ่ายทอด และพัฒนาฝีมือได้ดีขึ้นอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดได้อวดเซตภาพโคฟเวอร์เป็น เทพีวีนัส เทพเจ้าโรมัน ที่มีความหมายเกี่ยวกับเรื่อง ความรัก ความงาม เพศ ภาวะเจริญพันธุ์และความรุ่งเรือง และบอกเลยว่าภาพของเทพีวีนัสว่า เ ซ็ ก ซี่ ตามคำล่ำลือในตำนานแล้วนั้น สาวปันปัน ๆ ยิ่งแซ่บ ความผิวสวยออร่าของเธอสะดุดตาเป็นอย่างมาก

งานนี้หลังจากสาว "ปันปัน สุทัตตา" ได้อวดภาพเซตดังกล่าวออกไปแล้วนั้น แฟน ๆ ต่างเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมกันอย่างล้นหลาม อาทิ "กรี๊ดดดดดด ดีๆๆๆๆๆๆๆ" "สวยงามน่ารักเซ็กซี่จังสุด ๆ " "โอ้ยยยยยยยย ละลาย" "อยู่กับแม่หวานแล้วปัง" "ไอเลิฟ ก.ล้านตัวไปเลย แซ่บมิไหววว" "โอ้...แม่เจ้าโว๊ย..." "โอ้โหแม่แซ่บไม่ไหวว " "เกินต้านมากกก" "แซ่บอะไรขนาดนี้" "สวยมาไม่ไหว สวยมาก สวยตะโกน"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:punpun_sutatta

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ