กุ๊บกิ๊บ โพสต์ภาพอดีตคู่ ดิว อริสรา

กุ๊บกิ๊บ โพสต์ภาพอดีตคู่ ดิว อริสรา

เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนสาวสุดซี้ที่คบกันมานาน สำหรับสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และสาว ดิว อริสรา ที่ไม่ว่าทั้งคู่จะมีปัญหาอะไรในชีวิตสาวกุ๊บกิ๊บ และดิวก็จะคอยเป็นกำลังใจให้กันและกันมาตลอด 20 ปี

และเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของสาวดิวโดยสาวกุ๊บกิ๊บ ได้ออกมาเผยภาพเมื่อสมัยวัยรุ่นอายุ 14-15 ปี คู่กับดิว พร้อมเผยว่า “* Sending beautiful birthday wishes to my best friend who is like family to me. You may not be my sister by blood, but you truly are by heart. Happy Birthday to you BFF @duearisara จะยังคนเป็นคนสุดท้ายที่อวยพรวันเกิดเพื่อนเสมอในทุกๆปี แต่ปีนี้เป็นปีที่พิเศษหน่อยเพราะวันเกิดปีนี้เป็นก้าวที่พิเศษสำหรับเพื่อนรัก ในหลายๆบทบาทและหน้าที่ ทั้งการที่จะได้เป็นภรรยา เป็นแม่คน เป็นดิวในเวอร์ชั่นที่เติบโตขึ้นและดีขึ้นเรื่อยๆ วันนี้ภูมิใจในเพื่อนมากกว่าเกือบ20ปีที่รู้จักกันมาปีนี้เป็นปีที่อยากเฝ้ารอคอยดูการเจริญเติบโต และอยากเดินจับมือเคียงข้างเพื่อนมากกว่าปีไหนๆที่สุด รักมึงเสมอดิว ยิ้มเยอะๆนะเพื่อน.ปล. รูปในสมัยอายุ14-15 ถ่ายโฆษณาตัวแรกด้วยกัน ตอนนั้นค่าตัวคนละไม่กี่พันบาท อยู่ด้วยกันมาจนวันนี้ มาไกลมากนะ555555 ปีนี้สำคัญมาก รูปนี้จึงมา #อย่าด่ากู เลยนะ

งานนี้ดิวยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ขำคลิปสุดท้าย คือแม่ลำใยลูกที่ร้องนานเกิ๊นงี้อ่อ ทลายโหมดซึ้งกรูหมดเลย ขอบคุณเพื่อนนะ ที่อยู่ข้างกันมาเกือบ 20 กว่าปี เป็นความอุ่นใจที่ว่าไม่ว่ากรุคนนี้จะอยู่ในจังหวะชีวิตแบบไหน เพื่อนคนนี้ก็คืออยู่นี่เสมอ แถมวันนี้มีหลานรักเจ้าเปา ละ เจ้าฟันกระต่ายมาอีก รักนะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ