เปิดของขวัญวันเกิดสุดหรู ที่เซบาสเตียน ให้ ดิว อริสรา

เปิดของขวัญวันเกิดสุดหรู ที่เซบาสเตียน ให้ ดิว อริสรา

เรียกได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงมีความสุขจริงๆ สำหรับดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ล่าสุดถูกสามีหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ซุ่มทำห้องสุดหรู เซอร์ไพรส์ในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ โดย ดิว อริสรา ได้เผยภาพห้องที่ถูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วนใหญ่ๆ นั่นก็คือ ห้องสปา ห้องซาลอน และห้องซาวน่า

ที่ถูกสามีจัดให้เป็นส่วนตัวมอบเป็นของขวัญให้เธอ พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า ” Somehow.. I just cant said enough how much I appreciate you doing all this thing for my birthday gift! @jetsetseb Thank you sooooooooo much! Hubby!” “สองเดือนเต็มกับการทำห้องนี้ให้เป็นห้องส่วนตั๊วส่วนตัวให้ดิว ยกห้อง 1 unit เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดดิวในปีนี้ คุณเค้าทำเองเลือกเอง จัดแจงเอง ยํ้าว่าทุกชิ้น! ห้ามดิวเข้าห้องนี้เป็นเวลา 2 เดือน… ของขวัญปีนี้ใหญ่มาก!”

“แต่มากกว่าห้องที่ยกให้ คือความใส่ใจในรายละเอียด ทุกอย่างที่ดิวเป็นทุกอย่างดิวชอบทำ บริการสุดๆ ครบจบแบบไม่ต้องร้องขอ หรือไม่ต้องทำอะไรเลย” “I love your gift this year mak babe Finally I have my hood in the way I am thank you Love u @jetsetseb #เพื่อนสาวค่ะเชิญค่ะ ปล. วันที่ได้รับของขวัญนางมีให้ตัดริบบิ้นด้วยนะ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ