เผยโฉม น้องสาวแท้ๆทั้ง2คนของ กรีน อัษฎาพร

เผยโฉม น้องสาวแท้ๆทั้ง2คนของ กรีน อัษฎาพร

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและนางแบบมากความสามารถที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ “สาวกรีน อัษฎาพร” ดารา-นักแสดง ที่โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายบันเทิงมานาน และมีผลงานสร้างชื่อเสียงมากมาย

สำหรับ “กรีน อัษฎาพร” เป็นนางเอกสาวที่สวยและมากด้วยความสามารถ ที่ไม่ว่าจะงานละคร งานถ่ายแบบ งานโฆษณาต่างๆนั้น กรีน ทำมาหมดแล้ว นอกจากนี้ยังเป็นนางเอกที่สวยออร่าสุดๆ ดูแลรูปร่างของตัวเองเป็นอย่างดี และพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม กรีน ถึงสามารถอยู่ในวงการบันเทิงได้ยาวนานหลายปี ส่วนเรื่องราวความรักนั้นอย่างที่หลายคนรู้กันดีว่า กรีน กำลังปลูกต้นรักอยู่กับพระเอกหนุ่มหล่อ “ธันวา สุริยจักร” เรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นรักและดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี เวลาที่อีกฝ่ายมีปัญหาทุกข์ใจก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างไม่หนีไปไหน

แต่ในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับน้องสาวของ กรีน โดยปัจจุบันนั้น กรีน อยู่กับ “คุณแม่กนกวรรณ” และน้องสาวอีก 2 คนนั่นก็คือ “เก้ย อมลณัฐ” และ “กลอย รวิสรา” ซึ่งน้องสาวของ กรีน นั้น สวยออร่าไม่แพ้พี่สาวเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละคนก็จะมีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป อย่างกลอย น้องเล็กของที่บ้านก็จะมีสไตล์ที่สดใสน่ารัก แถมยังเพิ่งเรียนจบเมื่อไม่กี่เดือนมานี้เอง ส่วนทางด้านของลูกคนรองอย่าง เกย นั้นต้องบอกเลยว่ามีสไตล์ที่โดดเด่นมากๆๆ โดยเฉพาะเรื่องของการแต่งตัวที่แหวกแนวสุดๆ มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ