เปิดบ้าน เวียร์ ศุกลวัฒน์ สร้างบ้านให้แม่ที่ต่างประเทศ

เปิดบ้าน เวียร์ ศุกลวัฒน์ สร้างบ้านให้แม่ที่ต่างประเทศ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความกตัญญูจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน และเป็นอีก คนหนึ่งที่ถือได้ว่าประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมาก

ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาในวงการเขาก็ขยันแสดงละครและรับกิจกรรมต่างๆอยู่ตลอด โดยเขาก็ขยัน เก็บเงินและอดออมมาตลอด จนเก็บเงินได้มากมาย และก็ไม่ลืมที่จะตอบแทนคุณให้กับครอบครัว อย่างล่าสุดหนุ่มเวียร์ก็ได้ตอบแทนคุณให้กับแม่ ด้วยการสร้างบ้าน หลังใหม่ให้ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งคุณแม่ขอหนุ่มเวียร์นั้นได้ย้ายไปอยู่ที่นั่นนานแล้ว

ทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยได้เจอกับคุณแม่บ่อยเท่าไหร่นัก นานๆที เมื่อมีเวลาว่างถึงจะบินไปเยี่ยมคุณแม่ และนอกจากนี้หนุ่มเวียร์ก็ได้ออกมาพูดถึงคุณแม่ว่าถึงแม้จะไม่ได้ อยู่ด้วยกัน แต่ก็ติดต่อกันยู่ตลอด และก็ไม่เป็นห่วงมากเท่าไหร่เนื่องจากคุณแม่เป็นพยาบาลมาก่อนดูแลตัวเองได้ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ลืมที่จะดูแลคุณแม่ จนเมื่อเร็วๆนี้ เขาก็ได้มีโอกาสไปหาคุณแม่ เลยถือโอกาสมอบบ้านหลังใหม่หลังนี้ให้ เป็นบ้านหลังเล็กๆ อยู่ติดริมเขาและริมทะเลให้แม่พักผ่อนใช้ชีวิตหลังเกษียณแบบเต็มที่ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ส่งเงินซัพพอร์ทในการสร้างบ้านหลังนี้ให้กับคุณแม่อย่างเต็มที่ จนสำเร็จและบินไปชื่นชมความสำเร็จพร้อมกับดูแลคุณแม่และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ