ดิว อริสรา เปิดของขวัญ สุดอลัง เซบาสเตียน มอบให้ ในวันเกิด

ดิว อริสรา เปิดของขวัญ สุดอลัง เซบาสเตียน มอบให้ ในวันเกิด

"ดิว อริสรา" อวดโมเมนต์สุดประทับใจที่ "เซบาสเตียน ลี" แฟนหนุ่ม ได้จัดของขวัญวันเกิดให้ ซึ่งบอกเลยว่าชิ้นใหญ่มาก เป็นของขวัญในฝันของสาว ๆ หลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้

"ดิว อริสรา" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ของขวัญที่ "เซบาสเตียน ลี" แฟนหนุ่ม มอบให้ในวันเกิดวัย 32 ปี เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา ว่า " THANK YOU MY QUALITY PPL ความน่ารักของเพื่อนรัก พี่ๆที่รัก และน้องๆที่รัก ...ไม่มีอะไรจะบอก 10 คนนี้ที่รวมตัวกันทำ surprise แบบแห้งๆไปมากกว่า ขอบคุณมากๆที่ใส่ใจกัน ขอบคุณมากๆ ที่อยากให้นี่มีความสุข ขอบคุณจริงๆ ที่ทำให้ความรู้สึกถูกรักแบบครบถ้วน แบบเต็มอิ่มในวันเกิดที่แสนเรียบง่ายนี้เป็นยังไง @tangmottmtm @gggubgib36 @bunnyaire @gwangoamsinn @tam.cocotams @sabrinaveld @icesuranart @cokepromthong @kaopan @ssandy56 รักนะ"

"และขอบคุณมาก ทุกคนช่วยเลือกเค้กเลือกอะไรใดๆ มีกรุ๊ปกันนั่นนี่ วางแผน ล่ม บังเอิญไปเจอบางคนที่ห้าง เพราะนี่ไปเดินเล่น .. แอบมาเข้าห้องคนอื่นตั้งแต่ 10 โมง เตรียมการใดๆ จน 4 โมงก็ยังไม่กลับ...รักความแห้งของเซอร์ไพรส์ปีนี้ข่า ขอบคุณ 10 คนนี้จริง ๆ แก่แล้วแต่ทำให้ทุกๆปีมีค่าแบบไม่แก่เลย " บอกเลยว่างานนี้มีแต่คนอยากเกิดเป็น "ดิว อริสรา"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:Due Arisara

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ