อิงฟ้า วราหะ เผยภาพบ้าน ที่เคยเช่าอยู่ เดือนละ 400 บาท

อิงฟ้า วราหะ เผยภาพบ้าน ที่เคยเช่าอยู่ เดือนละ 400 บาท

"อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 Miss Grand Thailand 2022 ตั้งแต่ได้รับตำแหน่งมาเธอได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ ดีมาก ล่าสุด "อิงฟ้า วราหะ " ได้มาเผยภาพห้องเช่าเก่า ที่เคยอยู่

"อิงฟ้า วราหะ" ได้เผยเรื่องราว และภาพห้องเช่าเก่าที่เคยเช่าอยู่ว่า "วันนี้มีโอกาสได้กลับมาหาแม่ที่สุพรรณ เลยแวะมาที่ที่เคยอยู่ตอนเด็ก ภาพความทรงจำเก่า ๆ ก็ย้อนมาเต็มเลย มันเกิดคำถามว่าเราเคยอยู่ยังไง 4 คน พ่อแม่ฟ้าและพี่สาวแต่ไม่เคยรู้สึกว่ามันเล็กเลย ไม่อึดอัด อยู่กันแบบอบอุ่นใจ ที่ล็อกประตูคล้องโซ่ก็ยังเหมือนเดิม ที่แม่เคยแปะไว้หน้าประตูกระจก 8 ทิศก็ยังอยู่ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเช่าตอนนั้น 400-600 บาท ความทรงจำที่ไม่มีวันลืม ต่อให้ในอนาคตมีบ้านหลังโต พี่ฟ้าก็ไม่มีวันลืมห้องเช่าหลังนี้ ขอบคุณที่เป็นที่เป็นที่พักให้ ด.ญ อิงฟ้าวันนั้นได้เติบโตมาในวันนี้" ทั้งนี้เธอยังตอบในคอมเมนต์อีกว่า "ตอนนี้ทำให้แม่ได้แล้วน้า บ้านหลังแรกของเรา"

หลังจากที่ "อิงฟ้า วราหะ" ได้นำเรื่องราวในอดีตมาบอกเล่าให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้วนั้น แฟน ๆ ต่างเข้าไปให้กำลังใจเธออย่างล้นหลาม อาทิ "พอมาถึงวันนี้ อยากจะขอบคุณความยากจนในวันนั้นจริงๆที่ทำให้เติบโตแบบสู้ชีวิตจนมาถึงวันนี้ ขอให้คุณอิงฟ้าเติบโตและประสบความสำเร็จไปเรื่อยๆเลยนะคะ" "เก่งมาก วันนี้อิงฟ้าคือที่รักของหลายๆคน หนูประสบความสำเร็จมากๆ" "นับถือหัวจิตหัวใจเลยจริงๆ ผู้หญิงคนนี้ ชื่นชมค่ะ" "ความทรงจำสีชมพู และไม่เคยอายว่าเป็นคนจน"

"หนูเก่งมากๆ หนูคือไอดอลของพี่เลย พี่จะต้องขยัน เข้มเเข็ง อดทน ให้ได้เท่าครึ่งของหนู กำลังใจของพี่" "ยินดีด้วยนะครับรวยเฮงปังตลอดไปนะครับน้องหนูอิงฟ้าคนเก่ง" "อิงฟ้าคือแรงบันดาลใจเลย รักที่เธอเป็นเธอ เก่งมากๆ ค่ะ " "ยินดีในความสำเร็จนะคะ น้องเป็นเด็กกตัญญู ขยัน อดทน และเก่งในหลายๆด้าน ความดีของน้องจะนำพาให้น้องเจริญยิ่งๆขึ้นไปอีกค่ะ น้องน่ารักจริงๆ " "เก่งที่สุดเลย ดีใจกับหนูน้า หนูจะมีมากขึ้นทวีคูณสมกับสิ่งที่หนูตั้งใจ" "ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ

ขอบคุณ ขอบคุณจริงๆ ที่มายืนอยู่ตรงนี้ " ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: fa_engfa8

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ