ไวรัลดัง แต่งชุดไทยใส่บาตรเช้า ถูกแซว ใส่บาตรวันนี้ ได้ฉันอีกที ปีหน้า!

ไวรัลดัง แต่งชุดไทยใส่บาตรเช้า ถูกแซว ใส่บาตรวันนี้ ได้ฉันอีกที ปีหน้า!

ไวรัลคลิปดังจากช่องทาง TikTok ผู้ใช้บัญชีรายชื่อ ชื่อadulpinmaree ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอใส่บาตรยามเช้า ด้วยการแต่งชุดไทย พร้อมกับสำหรับอาหารที่เตรียมพร้อมทำบุญ ด้วยท่าทางละเมียดละไม จนชาวเน็ตเข้ามาแซว

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ adulpinmaree ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอทำบุญใส่บาตรยามเช้า ด้วยการแต่งกายด้วยชุดไทย พร้อมกับสำหรับอาหาร ขนมไทย ที่เตรียมไว้ทำบุญ แต่ทว่าช่วงขณะที่เธอใส่บาตรกับพระสงฆ์นั้น เธอใส่บาตรด้วยท่าทางละเมียดละไม อ่อนซ้อย เชื่องช้าสวยงาม เฉกเช่นกุลสตรีไทยที่หลุดออกมาจากจอแก้วเลยก็ว่าได้ พร้อมกับตั้งแคปชันว่า "ใส่บาตรเช้ากันครับ #ถ่ายทำVTR #พิมผกาเวดดิ้งสตูดิโอนครชัยศรีนครปฐม #ช่างแต่งหน้านครชัยศรี #ช่างแต่งหน้ามืออาชีพ #ช่างแต่งหน้านครปฐม" "คลิปวีดีโอเต็มๆลงให้ชมแล้วน่ะครับ #ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยน่ะครับ" ทำเอาชาวเน็ตผู้เข้าๆปรับชมคลิปนั้น ต่างเข้าไปคอมเมนต์แซวกันอย่างล้นหลาม อาทิ

"ไม่ทันฉันเช้าแน่นอน" "ใส่บาตรเช้ายังไงให้พระฉันเพล55555555" "พระต้องรอได้ เพราะน้องแต่งตัวรอพระ 6 ชม." "พระบอก ได้บ้านนี้บ้านเดียว รีบพายเรือ กลับวัด" "น้ำแห้งพอดีในคลองกว่าจะใส่บาตรเสร็จแม่หญิงต๊ะตอนยอนมากกก" "พระบอกขอเป็นเพลงวอเอ๊ะๆได้ไหมโยมเผื่อมันจะเร็วกว่านี้มีอีกหลายบ้านรออยู่5555" "พระบอกเร็วเถอะโยม อาตมา จะไม่ทันแล้ว" "เอ็นดูพระ จักซิทำหน้าไงดี จะเขิลดีหรือไงดี ออกสื่อต้องนิ่งไว้ น่ารัก" "พระบอก วันนี้คงไม่ได้ฉันข้าวเช้าแล้วแหละ5555" "ต่อนยอนจนพระผมยาวแล้วพี่สาวว"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:TikTok @adulpinmaree

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ