หนุ่ม ทนไม่ไหว ถูกเย้ย มีรถหรู แต่ดูจน บ้านหลังเล็กนิดเดียว

หนุ่ม ทนไม่ไหว ถูกเย้ย มีรถหรู แต่ดูจน บ้านหลังเล็กนิดเดียว

ผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อ jackleonardbirt ได้ออกมาโพสต์คลิปโชว์รถหรู Tesla แต่กลับถูกชาวเน็ตบางคนเข้าไปต่อว่าเขาในคลิปว่า มีรถหรู แต่บ้านหลังเล็กนิดเดียว ไม่รู้จักจัดลำดับสำคัญของชีวิต

หลังจากที่ ผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อ jackleonardbirt โพสต์คลิปโชว์รถหรู Tesla ในช่องทางส่วนตัวออกไปนั้น คลิปดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก มีคนเข้าไปชมคลิปดังกล่าวถึง 25 ล้านคน กดหัวใจ 4.4 ล้านคน คอมเม้นต์อีก 5 หมื่นกว่าคอมเม้นต์ และถูกแชร์ออกไปถึง 4 หมื่นกว่าครั้ง แต่ทว่าในคลิปดังกล่าวนั้นได้มีคนเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าเขาในเชิงลบว่า"มีรถหรูแต่บ้านยังดูหลังเล็กนิดเดียว ควรจัดลำดับความสำคัญให้มันดีกว่านี้ก่อนมั้ย"

หลังจากนั้น jackleonardbirt ได้พาเดินทัวร์บ้านหลังน้อยของเขา ที่มีขนาดประมาณ 22 ตารางเมตร แต่ภายในบ้านนั้นจัดตกแต่งอย่างเป็นระเบียบและสวยงามเป็นอย่างมาก ของใช้ส่วนใหญ่เป็นของใช้ส่วนตัวของเขา ไม่ว่าจะเป็น เครื่องชุดคอมพิวเตฺร์ที่เอาไว้ทำงาน เครื่องซักผ้า ห้องใต้หลังคา ห้องน้ำ เครื่องอบผ้า อีกทั้งด้านนอกเขายังได้จัดสรรพื้นที่อย่างดี มีเครื่องเก็บน้ำฝน มีพื้นที่ทำปุ๋ยหมัก มีสวนผักปลอดสารพิษที่สามารถเก็บเกี่ยวได้ตลอดเวลา ทั้งนี้เขายังเผยอีกว่า ตัวเขาเองนั้นใช้เงินเพียงวันละแค่ 2 ดอลลาร์ ประมาณวันละ 70 บาทไทยในการขับรถ ซึ่งในอนาคตเขามีแพลนจะติดตั้งอุปกรณ์พลังงานลม และโซลาร์เซลล์ เพื่อพัฒนาชีวิตด้านความพอเพียงของเขาต่อไป

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:TikTok @jackleonardbirt

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ