สมรักษ์ คำสิงห์ บอกแล้ว เรียกค่าสินสอด ตงตง

สมรักษ์ คำสิงห์ บอกแล้ว เรียกค่าสินสอด ตงตง

นาทีนี้คู่รักที่หวานฉ่ำที่สุดต้องยกให้ เบส รักษ์วนีย์ กับ ตงตง เดอะสตาร์ หรือ ตงตง กฤษกร เป็นคู่ที่มาแรงแซงทางโค้งกันไปเลย เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็มีโมเมนต์น่ารัก ๆ มาให้ได้ชมกันตลอด อย่างเช่นคราวก่อนที่ฝ่ายชายเพิ่งจะเซอร์ไพรส์วันเกิดพร้อมเปย์สร้อยเพชร 6 กะรัตให้ฝ่ายหญิงไปหมาด ๆ

เห็นสวีตกันแบบนี้ แต่ทั้งคู่ก็รักกันอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอด โดยล่าสุด (18 มิถุนายน 2565) สมรักษ์ คำสิงห์ คุณพ่อของของสาวเบส ก็มาพูดคุยผ่านรายการ ปากต่อปาก ทางช่องยูทูบ MY CHANNEL - OFFICIAL ที่มี ซานิ เป็นพิธีกร พร้อมเปิดถึงเรื่องความหวงลูกสาวว่า ตอนลูกเด็ก ๆ คุณพ่อหวงมาก เพราะช่วง ม.3 - ม.6 ต้องประคับประคองลูกในเรื่องของการเรียน ถึงขั้นไม่ให้ลูกไปทำรายงานบ้านเพื่อน แต่ให้เพื่อนมาทำที่บ้านแทน ไม่ค่อยมีใครกล้ามาจีบลูกสาว เวลาพ่อไปก็วิ่งหนีกันหมด ส่วนตอนนี้ไม่ได้ห่วงแล้ว เพราะลูกเรียนจบแล้ว แถมยังได้เกียรตินิยมอันดับ 1 ด้วย อาชีพ รายได้ มั่นคงแล้ว

สำหรับกระแสดราม่าที่มีคนบอกว่าเบสกับตงตงอยู่ด้วยกันแล้วจริงไหม เพราะเห็นถ่ายคอนเทนต์ด้วยกันตลอด คุณพ่อบอกว่า ตนก็อยู่ด้วย แล้วมันผิดตรงไหน ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง แต่ถ้าคบกันแล้วพากันไปเที่ยว ไปปาร์ตี้กินเหล้าเมาแอ๋ อย่างนี้พ่อจะเตะเลย เวลาเด็ก ๆ คลั่งรักกัน แรก ๆ ก็มีกระแอมเตือนไปบ้าง บอกให้เบา ๆ ส่วนตอนหลัง ๆ มาก็ถามว่า "เฮ้ย ! เมื่อไรจะถ่ายอีกลูก" มีคนชอบเยอะ คอนเทนต์แต่ละอย่างพ่อเป็นคนคิด ทำให้คนดูมีความสุข มาดูเองก็มีความสุข

แรก ๆ ที่ตงตงเข้ามาจีบเบส ไม่กังวลว่าจะมาหลอกลูกสาว เพราะตนก็บอกไปว่า "เฮ้ย ! มึงเข้ามาดี ๆ นะ เข้ามาไม่ดีกูอุ้มมึงนะ มึงอดเป็นพระเอกนะ" ส่วนนิสัยที่ชอบในตัวตงตงคือ เป็นธรรมชาติ บ้า ๆ เหมือนพ่อ อะไรก็ได้ ง่าย ๆ พูดเพราะ มีกิริยามารยาทดี มีการขออนุญาตเวลาจะพาเบสไปไหน พ่อก็ให้ไป

ส่วนเรื่องแต่งงาน เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ตงตงขายเสื้อตัวละ 900 บาท พ่อก็บอกไปว่า ถ้าขายได้ 100,000 ตัว ให้ตั้งขันหมากมาเลย ซึ่งพอซานิคำนวณดูแล้ว ก็รวมเป็นเงินถึง 90 ล้านบาทเลยทีเดียว จนถึงกับต้องถามว่านี่ใช่ค่าสินสอดหรือเปล่า งานนี้พ่อสมรักษ์ถึงกับหัวเราะตัวโยน

แล้วบอกว่าพูดเล่น สมรักษ์ คำสิงห์ กล่าวว่า เรื่องค่าสินสอดไม่ได้วางไว้ ลูกคบใครแล้วมีความสุขก็พอแล้ว ตงตงคือผู้ชายที่โชคดีที่สุด เพราะถ้าได้เบสเป้นแฟน กิริยามารยาทอันดับ 1 ไม่เที่ยว ไม่ดื่ม

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ