เปิดบ้าน แคทรียา อิงลิช

เปิดบ้าน แคทรียา อิงลิช

ถือว่าเป็นสาวที่มากความสามารถจริงๆ สำหรับ แคทรียา อิงลิช นักร้อง นักแสดง มากความสามารถที่ไม่ค่อยได้เห็นออกมาเปิดเผยเรื่องความรักบ่อยนัก ก็ได้ออกมาเปิดใจในรายการ สรุปไม่ได้คบกับพระเอก ได้คบกับนักร้อง ได้คบกันระยะหนึ่งแต่ต้องเลิกไป

ตอนนี้ถ้าได้เจอกันได้ร่วมงานกันคุยกันปกติไหม ? แคท : “คุยกันปกติค่ะ จริงๆ แล้วสนิทกับภรรยาเขา มากกว่า” อะไรคือที่ทำให้เราตัดสินใจสุดท้ายเลยว่าขอเลิก ? แคท : “ก็นั่นแหละค่ะ จับได้ ทางมือถือด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ก็คือจบ แคทเป็นคนที่ไม่พูดคำว่าเลิก แต่คือเดินออกมาเลย ไม่ต้องคุยกันเลย ไม่ต้องสื่อสารกันอีกแล้ว” แล้วไม่คุยกันนานไหม จนกลับมาร่วมงานกัน ?แคท : “15 ปีค่ะ” ภรรยาเขา รู้ไหมว่าเราคือแฟนเก่า ?แคท : “รู้ค่ะ” หลังจากเรื่องนี้ผ่านไปพี่แคทก็มาเจอกับเรื่องรักอีก เกิดขึ้นได้ยังไง ? แคท : “คบกัน 5 ปีค่ะ” แล้วแคทไปรู้ตอนไหนว่าเขามีอีกคนหนึ่ง ? แคท : “ประมาณปีนึง” แล้วที่เหลืออีก 4 ปี ? แคท : “เราอยู่ของเรา” อะไรทำให้เรายอมรับได้ตอนนั้น ? แคท : “คือจริงๆ แล้วเรา มีความรู้สึกว่าไม่น่าเลย เราน่าจะถอยออกไปเลย แต่มันเหมือนกับว่าถ้าคนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ไม่ได้อยู่

ในจุดนั้นอาจจะไม่เข้าใจ ทนอยู่อย่างนั้นทำไม เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนอบอุ่น นิสัยดี จริงๆ แล้วเขาเป็นคนดี แต่ว่าคือเราก็ไม่รู้ว่าเขามีอีกคนนึง” ต่อมาสาวแคทก็มีข่าวภาพซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พระเอกดังอีกครั้งรวมถึงมีข่าวออกมาอยู่เรื่อยๆ ว่าเป็นมือที่ 3 ทำความรักของ “ดอม เหตระกูล” กับภรรยา “ก้อย ศศิลักษณ์ ฝ่ายจำปา” ต้องสั่นคลอนอยู่บ่อยๆ และแม้ “แคท” จะปฏิเสธว่าเป็นแค่เพื่อนกันมาโดยตลอด เช่นเดียวกับหนุ่ม “ดอม” ที่ออกมาพูดเสียงแข็งว่าเลิกมโนได้แล้ว แต่ของแบบนี้ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ เพราะล่าสุดไม่รู้ที่ปฏิเสธๆ กันมาจะช่วยอะไรได้หรือเปล่ากับภาพ ของทั้งคู่ขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ