น้องมายด์ ลูกสาวแซม ยุรนันท์ เรียนเชฟที่ฝรั่งเศส

น้องมายด์ ลูกสาวแซม ยุรนันท์ เรียนเชฟที่ฝรั่งเศส

เป็นอีกหนึ่งความสุขของคนเป็นพ่อเป็นแม่เมื่อเห็นทายาทประสบความสำเร็จอีกขึ้น สำหรับครอบครัวนักแสดงรุ่นใหญ่ ‘แซม ยุรนันท์ ภรมนตรี’ หลังจากแต่งงานครองรักกับ ‘คุณมุก มาริษา’ ก็ได้ให้กำเนิดทายาททั้ง 2 อย่าง ‘น้องแมมโบ้ ยุรการ และ น้องมายด์ ยุรริษา ภรมนตรี’

ที่บอกได้เลยว่าเป็นครอบครัวที่หน้าตาสวย-หล่อ กันทุกคน แถมดีกรีก็ไม่ธรรมดา สำหรับ ‘น้องมายด์ ยุรริษา ภรมนตรี’ หลังจากเรียนจบคณะนิติสาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ด้วยใช้เวลาเพียงแค่ 3 ปี แล้วยังสานฝันตัวเองอีกหนึ่งอย่าง ด้วยการเป็นเชฟสาว ขอพ่อ-แม่ไปเรียนต่อถึงประเทศฝรั่งเศส แถมยังเป็นสถาบัน ชั้นนำระดับโลกอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ ‘แซม ยุรนันท์’ ก็ได้โพสต์ภาพและวิดีโอระหว่าง ‘น้องมายด์ ยุรริษา’ มาขอไปเรียน ต่อพร้อมด้วยระบุคำบรรยายไว้ว่า “เมื่อลูกสาวมาขอพร ไปเรียนต่อ…พ่อเชื่อว่าลูกทำได้” เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ของครอบครัวจริงๆ

ที่ทายาทเติบโตอย่างมีคุณภาพและใช้ชีวิตตามความฝันของตัวเอง อีกทั้งปัจจุบัน ‘น้องมายด์ ยุรริษา ภรมนตรี’ ในวัย 25 ปี ยิ่งโต ยิ่งสวยเหมือนคุณแม่ไม่มีผิด ทั้งนี้ทางด้านชีวิตส่วนตัวของ ‘แซม ยุรนันท์ ภรมนตรี’ ด้วยความที่เป็นพระเอกแถวหน้าในสมัยก่อน การ จะรักจะชอบใครก็ต้องปิดบัง มารู้อีกทายาททั้ง 2 ก็เริ่มโตขึ้นแล้ว โดย ‘แซม ยุรนันท์ ภรมนตรี’ ก็เคยได้ให้สัมภาษณ์ถึงช่วงชีวิตของ เขาไว้ว่า “รักตั้งแต่วัยเรียน ตอนนี้รวม 35 ปีแล้ว ซึ่งการมีแฟนของพระเอกสมัยก่อน ถ้ามีต้องออกจากวงการ ภรรยาเราก็เข้าใจมากๆ ต้องขอบคุณเขาต้องนี้ เพราะมันยากมาก เคยขอสื่อใหญ่ๆ อย่าเพิ่งเสนอข่าวว่าเรามีแฟนเลย กังวลเรื่องความเป็นส่วนตัวของเขา ถ้าแต่งงาน เมื่อไหร่จะบอก ซึ่งวันแต่งงาน เหมือนสาธารณะ ก็มีทีมงานมาถ่ายทอดสดเลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ