เปิดหน้าสด แอน ภัททิรา ภรรยา ชาคริต

เปิดหน้าสด แอน ภัททิรา ภรรยา ชาคริต

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มในวงการผู้ชายไม้เลื้อยที่ปิดตำนานมีครอบครัวไปแล้วสำหรับ “ชาคริต แย้มนาม” ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจเล่าชีวิตของตนเองในรายการ ชาคริต เผยว่า ตอนนี้ชีวิตเรียบง่ายไม่มีอะไรจะเล่า

ชาคริตนั้นอยากมีลูกสาว เราเรียบง่ายมากกว่า แล้วแอนเป็นคนเรียบง่ายมาก ลากเสียงเน้นๆเลย ทุกวันนี้บางทีเสื้อ 150 – 200 เขาก็ใส่ไปห้าง ไม่จำเป็นต้องโชว์อะไร เรียบง่ายที่เรามองหาจริงๆ กลายเป็นเขาที่มาสอนเราด้วยซ้ำ ทั้งที่เราคิดว่าเราโชกโชนผ่านอะไรมามากกว่า แต่ความเรียบง่ายของเขาทำให้เรารู้สึก ค่อยๆขายอะไรที่ไม่จำเป็นก็ขายไป และต้องบอกเลยว่าตั้งแต่มีลูกมา หนุ่มชาคริต แย้มนาม สลัดคราบลายไปหมดแล้ว เพราะเจ้าตัวเห่อลูกชายหนักมาก

ต้องบอกว่าน่าอิจฉาจริงๆ เมื่อล่าสุด “ชาคริต” อวดโมเมนต์หวานภรรยา “แอน ภัททิรา” ยังหวานเหมือนเดิม ไม่มีเปลี่ยน! โดยงานนี้ “แอน ภัททิรา” ก็ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่น ขณะเที่ยวพักผ่อนครอบครัวที่ทะเล โดยระบุข้อความว่า นิสนุง…เรือที่ดูแล ดี๊ ดี ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นมชมในความน่ารักของครอบครัว เเละรูปคู่สุดหวานอย่างมากมาย ลูกหนึ่งยังหวานไม่เปลี่ยนแถมสวีตหนักกว่าเดิม แอน ภัททิรา โพสต์ภาพกับสามี ชาคริต แย้มนาม พร้อมทั้งแคปชั่นหวานว่า ก็รักกันแหละ โดยมีแฟนคลับคอมเมนต์จำนวนมากเห็นโมเมนต์ดังกล่าวแล้วอบอุ่น แถมแห่ชมแม่แอนหน้าสดยังสวย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ