น้องทิกเกอร์ ไม่เคยโกรธพ่อ แม้แต่งงานใหม่

น้องทิกเกอร์ ไม่เคยโกรธพ่อ แม้แต่งงานใหม่

เป็นละครที่นำกลับมารีเมคอีกครั้งสำหรับละครเรื่อง สายรุ้ง ซึ่งครั้งนี้ค่ายผู้ผลิตคือค่ายน้องใหม่มาเเรงอย่าง CHANGE2561 สำหรับเวอร์ชั่น2565นี้ ได้นักเเสดงนำอย่าง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ รับบทภาคย์ พระเอกของเรื่องเเละนางเอกคือ เเซมมี่ เคาวเวลล์ เเละในเรื่องนี้ยังมี น้องทิกเกอร์ ลูกชายหัวเเก้วหัวเเหวนของ นิโคล เทริโอร่วมเเสดงด้วย

ล่าสุดในอินสตราแกรมของ นิโคล ได้โพสต์ภาพคู่ของน้องทิกเกอร์กับป้อง ณวัฒน์ บอกเลยว่าความหล่อของคู่นี้สูสีกันมาก เป็นคนที่ไม่เคยเปิดปากเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของตนเองให้ใครฟังเลย สำหรับร็อกเกอร์ชื่อดัง แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม เจ้าตัวก็ยอมเปิดปากเล่าเรื่องราวความรักของตนเองกับ นิโคล เทริโอ ให้ฟังครั้งแรก ซึ่งตอนนี้ แมว กับ นิโคล นั้นก็คงสถานะไว้เป็นแค่เพื่อนกัน และช่วยกันดูแล น้องทิกเกอร์ ด้วยกัน โดย แมว เล่าว่า กับเรื่องราวความรักของตนเอง เคยมีแฟนมาหลายคน แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่า อยากจะสร้างครอบครัวหรืออะไร จนมาเจอกับนิโคลเป็นคนที่มีวิถีชีวิตเหมือนกัน เป็นข่าวใหญ่โตของวงการบันเทิง กับคนนี้ทำให้เริ่มคิดว่าน่าจะเป็นครอบครัวกันได้แล้ว แต่ก็ยังไม่รู้ว่าครอบครัวต้องมีพื้นฐานอะไรบ้าง รู้แค่มีพ่อแม่ลูก มีบ้าน มีรถ เป็นภาพภายนอกที่เรามองเห็น สัมผัสได้

ที่เราคิดว่าผู้หญิงคนนี้เป็นครอบครัวกับเราได้เพราะมีวิถีชีวิตที่คล้ายกัน ไปไหนด้วยกันได้ สนุกสนาน ยิ่งเค้ามีความเป็นฝรั่งสูง เค้าก็จะให้อิสระ มีความเคารพในชีวิต ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว เค้าบอกว่า ถ้าเลือกที่จะทำอย่างนั้นก็ต้องรับผิดชอบให้ได้ แต่เราก็รับผิดชอบไม่ได้ พอมีลูกเริ่มมีปัญหาแล้ว เพราะว่าเราเริ่มต้องดูแลใส่ใจชีวิตที่สร้างขึ้นมา ก็มีบางช่วงที่ยังไม่มีพี่เลี้ยง เราก็ต้องเลี้ยงเอง รู้สึกว่าเหนื่อย เป็นทุกข์มากที่จะต้องมารับผิดชอบอะไรแบบนี้ ยิ่งเหนื่อยมาก ยิ่งดื่มมาก พอเริ่มมีพี่เลี้ยงเราก็สบายเลย มีเวลาดื่มมากขึ้น วันที่แยกทางกัน นิโคล เป็นคนบอก มันก็เริ่มมีชัดเจนขึ้นคือเริ่มไม่ไหวแล้ว ทั้งทางด้านเศรษฐกิจ และด้านความรับผิดชอบ เราก็บอกจะลองปรับปรุงตัว แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ลอง เค้าก็บอกเลิกกันเถอะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ