มิช่า แฮนค็อก มือเซตทีมชาติสหรัฐฯ เจอทัวร์ลง เหยียดเอเชีย

มิช่า แฮนค็อก มือเซตทีมชาติสหรัฐฯ เจอทัวร์ลง เหยียดเอเชีย

"มิช่า แฮนค็อก" ออกมาชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรม หลังเธอโดนดราม่าว่าเหยียดคนเอเชีย ระหว่างการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 ซึ่งนัดนี้ไทยเจอกับสหรัฐ แต่มีคนแคปภาพเธอทำมือชี้ไปที่ขมับ เพราะท่าทางเหมือนทำ Fox Eyes ท่าเหยียดคนเอเชีย

ล่าสุด "มิช่า แฮนค็อก" ได้ออกมาชีแจงผ่านสตอรี่อินสตาแกรมว่า "I understand there was a video uploaded to social media coming up after we played Thailand and I wanted to address it. In no way, shape, or form would I ever disrespect another race like I'm seeing it was possibly precieved.. That video was me talking about my own teammate who made a smart play and I was motioning to my brain.. people who know me know how seriously I take respect and education.. I encourage sport to be a safe space for evryone."

แปลเป็นไทยได้ว่า "เธอบอกว่าเธอเองเข้าใจดีว่า มีวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ลงไปยังช่องทางโซเชียลมีเดีย หลังจากที่ทีมเธอเล่นกับทีมชาติไทย และเธอต้องการที่จะชี้แจงในเรื่องนี้ว่า ไม่มีทางเลยเด็ดขาดที่เธอจะไม่เคารพผู้เข้าแข่งแข่งคนอื่น ๆ ซึ่งอย่างที่หลายคนทราบดีว่าวิดีโอดังกล่าวนั้น เธอกำลังพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมที่เล่นด้วยกันอย่างชาญฉลาด และมือของเธอก็ได้เคลื่อนไหวไปที่สมอง แน่นอนว่าคนที่รู้จักเธอนั้นมักจะรู้ว่าเธอเป็นคนที่จริงจังมากเรื่องของการให้เกียรติและมีการศึกษา เธอกล่าวทิ้งท้ายว่า เธอขอสนับสนุนให้กีฬาเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน" หลังจากที่ "มิช่า แฮนค็อก" ได้ชี้แจงออกไปนั้น แฟน ๆ วอลเลย์บอล ต่างเข้าไปขอโทษเธอในสิ่งที่เกิดขึ้น

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:michahancock

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ