เปิดชื่อเล่น บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ที่หลายคน ไม่เคยรู้

เปิดชื่อเล่น บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ที่หลายคน ไม่เคยรู้

แฟน ๆ วอลเลย์บอลไทยติดตามกันแบบติดขอบสนาม ติดขอบจอแก้วกันเลยทีเดียวกับการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 ที่เมืองเกซอน ประเทศฟิลิปปินส์

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 ที่เมืองเกซอน ประเทศฟิลิปปินส์ การแข่งขันวันแรกของสัปดาห์ที่สอง นัดที่แปด ทีมชาติไทยลงสนามพบกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา รายชื่อผู้เล่น 6 คนแรกของทีมชาติไทยประกอบไปด้วย อัจฉราพร คงยศ, พรพรรณ เกิดปราชญ์, ชัชชุอร โมกศรี, พิมพิชยา ก๊กรัมย์, จรัสพร บรรดาศักดิ์, แก้วกัลยา กมุทะลา ตัวรับอิสระ ณัฐพร สนิทกลาง กับ สุพัตรา ไพโรจน์ ผลการแข่งขันทีมชาติไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะไปก่อนในเซตแรก แต่ทว่าในเซตที่เหลือ สหรัฐอเมริกากลับมาครองเกมได้ดีกว่า เอาชนะไป 3-1 เซต 17-25, 25-13, 25-23, 25-18

การแข่งขันครั้งนี้อีกหนึ่งมือตบลูกยางสาวไทย ที่ถูกสนใจเป็นอย่างมาก เธอคนนั้นก็คือ "บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เธอทำหน้าที่ในตำแหน่งตัวตบหัวเสา ปัจจุบันสังกัด สโมสรนครราชสีมาเดอะมอลล์วีซี นอกจากเธอจะเก่งในเรื่องของวอลเลย์บอล แล้วนั้นเธอยังเป็นสาวน้อยวัย 20 ต้น ๆ ที่มีความน่ารักเป็นอย่างมาก และวันนี้เราจพาไปรู้จักชื่อเล่นของเธอจริง ๆ ที่ไม่เคยออกสื่อมาก่อน มีเพียงที่บ้านและในทีมเท่านั้นที่เรียกชื่อเธอ ชื่อนั่นก็คือ "ติ๋ม" เป็นชื่อเล่นที่หลายคนต่างก็ไม่รู้มาก่อนเลย

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:Thailand Volleyball Association สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ