เอ ไชยา เปิดตัวลูกใหม่

เอ ไชยา เปิดตัวลูกใหม่

แค่เห็นชื่อคลิปใหม่ทางช่องยูทูบ Mitchai Family ของพระเอกลิเกชื่อดัง ไชยา มิตรชัย ก็ทำเอานั่งแทบไม่ติดเก้าอี้ กับคลิปที่มีชื่อว่า "ไชยา เปิดตัวลูกใหม่ & ต้อนรับสมาชิกใหม่บ้านมิตรชัย" ชวนให้สงสัยจนต้องคลิกเข้าไปดู

เมื่อเข้ามาก็ต้องพบกับความน่าเอ็นดูของสมาชิกใหม่ในบ้านมิตรชัย เพราะน้องเป็นนกแก้วตัวน้อยน่ารักนั่นเอง โดยสมาชิกใหม่ที่เข้าบ้านมาในวันนี้ชื่อว่า "น้องมีตังค์" เป็นนกตัวเมีย ซึ่งพ่อเอตั้งใจจะเอามาเลี้ยงเป็นเพื่อน "น้องโชคดี" ที่เป็นตัวผู้

ระหว่างที่พ่อเอกำลังง่วนอยู่กับการแต่งกรงให้ลูก ๆ แม่นาก็ขอฟ้องรัว ๆ ว่าพ่อแอบซื้อของเล่นมาเยอะมาก แอบกดซื้อตอนแม่เผลอหลับ ซึ่งน้องแป้ง ลูกสาวคนสวย ก็บอกว่า ไม่ได้ แม่ต้องหลับหลังพ่อสิ แต่แม่บอกว่าไม่ไหว แม่ง่วง น้องแป้งถามอีกว่า "น้อยใจไหม ? น้อยใจเงินในกระเป๋า" แม่นาตอบว่า ใช่

นอกจากนี้ แม่นายังฟ้องอีกว่า พ่อเอคุยแต่กับนก ไม่คุยกับแม่ ไม่ใส่ใจแม่เลย ซึ่งพอแม่นาเข้าไปสะกิดพ่อเอก็โวยแบบขำ ๆ ก่อนแม่นาจะเล่าต่อว่า พ่อเอสอนโชคดีพูดเองกับมือเลย จนโชคดีสามารถพูดเป็นประโยคสั้น ๆ ได้ว่า "โชคดีครับ"

ขณะที่น้องแชมป์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ก็ขอเผาพ่อเอว่า พ่อไม่เคยต่อกรงเองสักกรง แชมป์ต้องเป็นคนต่อให้ตลอด ก่อนที่พ่อเอจะพูดขึ้นมาว่า "น้องหิวแล้ว" ซึ่งน้องแชมป์ก็แซวว่า พ่อเรียกนกว่าน้องเหรอ พอแกล้งพูดคำว่า "มัน" พ่อเอก็ทำท่าจะตีลูกชาย แล้วบอกว่า "เรียกน้องมัน... คุณโชคดี ต้องเรียกเขาคุณโชคดี"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ