แฟนๆ แห่ยินดี เอ๋ มิรา

แฟนๆ แห่ยินดี เอ๋ มิรา

แม้ชีวิตที่ผ่านมาของเอ๋ มิรา จะต้องยุ่งวุ่นวายกับเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องความรักที่เข้ามาขัดขวางให้ชีวิตต้องสะดุด แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2565 เอ๋ได้เผยข่าวดีว่า ตอนนี้เธอได้ถอยรถคันแรกในชีวิต ในวัย 24 ปี โดยเป็นรถที่หามาได้จากน้ำพักน้ำแรง ซื้อสดไม่ต้องผ่อน

โดยล่าสุด เอ๋ มิรา ได้เผยว่า ในตอนนี้เธออายุ 24 ปีแล้ว และได้ถอยรถยนต์ Toyota Camry มือสอง ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัย ว่าทำไมรถคันแรกในชีวิตของเธอ ถึงไม่ใช่รถป้ายแดง ทั้งนี้ เอ๋ บอกว่า เธอได้เซ็นสัญญากับ อ.ประจักษ์ชัย และเมื่อเดือนสิงหาคม 2564 และอาจารย์ได้เอารถของอาจารย์ให้เอ๋ขับไปทำงาน ซึ่งอาจารย์ก็ไม่เคยขอรถคืนเลย แต่เธอก็เกรงใจ จึงปรึกษากับทนายเก่งว่า อยากจะมีรถเป็นของตัวเองบ้าง

ด้านทนายเก่งตอนแรก แนะนำให้เอ๋ถอยรถเบนซ์ เพราะเธอเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง รายได้หลักมาจากการขายของออนไลน์ แต่เอ๋มองว่ารถเบนซ์เกินตัวมากเกินไป อาจารย์ประจักษ์ชัยก็มีรถหลายคัน แต่ละคันก็ธรรมดา เป็นรถทำงาน และอาจารย์ก็คอยบอกคอยสอนให้เอ๋ใช้ชีวิตกลาง ๆ จะมีก็อยู่ได้ ไม่มีก็อยู่ได้ ไม่น้อยหรือมากจนเกินไป

ในความคิดของเอ๋คือ เธอต้องการรถกลาง ๆ อยากได้รถที่พอใช้ไปทำงานได้ ในใจคืออยากได้รถมือสอง และไม่อยากเป็นหนี้ ทนายเก่งเลยติดต่อคนหนึ่ง ๆ พี่เสริฐ เศรษฐีเมืองขอนแก่น ซึ่งพี่เสริฐกำลังจะซื้อรถใหม่ ที่บ้านพี่เสริฐมีรถ 7 คัน และรถ Toyota Camry เป็นรถบ้านที่พี่เสริฐค่อนข้างหวง คนอื่นมาซื้อต่อครึ่งล้านแต่ไม่ขาย ทนายเก่งเลยติดต่อกับพี่เสริฐเพื่อซื้อรถคันนี้ ซึ่งพอเห็นรูปตอนแรก เอ๋ยังคิดว่ามันเกินตัวไปหน่อย มีคันที่ถูกกว่านี้ไหม เอาแบบที่ไม่มีผีสิง ด้านพี่เก่งมองว่า อะไรที่เราสมควรได้รับ เราก็ควรรับมัน เอ๋เลยตัดสินใจตกลงซื้อ

วันที่ไปรับรถ ราคารถที่ขายพี่เสริฐขายให้กับเอ๋นั้นลดลงอีก เหลือแค่ไม่กี่แสน ทำให้เอ๋ดีใจมากที่ไม่ต้องมาคิดมากว่าจะเป็นหนี้ไปอีกกี่ปี จากนี้จะได้ทำงานอย่างสบายใจ

"รถคันแรกที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของเด็กบ้านนอกคนหนึ่ง ไม่เคยใฝ่สูงอยากจะมีรถหรู ขอแค่มีรถคันเล็ก ๆ เอาไว้ขี่กับครอบครัวก็พอแล้ว หนูภูมิใจและรักตัวเองมาก จะบอกว่าฝันเป็นจริงก็ไม่ใช่ เพราะไม่เคยฝันเลย ใช้ชีวิตแบบธรรมดามาก"

ด้านหลายคนก็เข้ามายินดีกับเอ๋กันถ้วนหน้า และมองว่าวิธีคิดแบบนี้ จะทำให้ครอบครัวสบาย มีน้อยใช้น้อย มีมากใช้น้อย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ยอดเยี่ยมสุด ๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ