แม่เวียร์ ลงเอง เผยโฉมชัด ๆ แฟนใหม่เวียร์

แม่เวียร์ ลงเอง เผยโฉมชัด ๆ แฟนใหม่เวียร์

คุณแม่พี่เวียร์ จัดให้เองเลย เผยโฉมหวานใจลูกชาย ที่อินสตาแกรมส่วนตัว บอกเลยว่าหน้าตาน่ารักเป็นอย่างมาก งานนี้แฟนคลับไม่รีรอ แห่คอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักหวานใจพี่เวียร์ พร้อมชื่นชมความสวยของคุณแม่

วันนี้ 21 มิ.ย. 65 ที่อินสตาแกรมของ คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ คุณแม่พี่เวียร์ พระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอตของเรา ได้โพสต์ภาพครอบครัว ประกอบไปด้วย สาวสวยหวานใจพี่เวียร์ ,"นัท อติรุจ" เพื่อนซี้ลูกชาย ร่วมเฟรมด้วย ซึ่งครั้งนี้ครอบครัวของพี่เวียร์นั้นได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลด้วยกัน ทั้งนี้คุณแม่ยังได้โพสต์แคปชันประกอบรูปภาพว่า "Love you al" เรียกได้ว่ารักนี้คุณแม่ไฟเขียวแล้วจริง ๆ หลังจากที่คุณแม่ได้โพสต์ภาพออกไปแล้วนั้น แฟน ๆ ต่างเข้าไปคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม อาทิ

"น่ารักมากๆคะ" "ที่สุดของความน่ารักค่าาา" "ขอบคุณนะคะที่ลงรูปที่ทำให้เรามีความสุขไปด้วย" "เห็นแล้วมีความสุขจังเลยค่ะคุณแม่ เที่ยวให้สนุกนะคะ" "หน้าคล้ายคุณแม่เลย" "ชอบสไตล์ใสๆ ธรรมชาติแบบนี้ค่ะ ยินดีด้วย" "แฟนพี่เวียร์น่ารัก" "รักพี่เวียร์ รักคุณแม่พี่เวียร์ค่ะ " "หมาะสมกันมากๆเลยค่ะ น้องวิคกี้ น่ารัก สายลุย เก่งหลายด้าน ที่สำคัญ นิสัยดีมาก " "น่ารักมากคะ หน้าเหมือนกันมาก"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: patti_naz, weir19

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ