ญาติ แตงโม ตอบชัด ใครคือแม่ที่แท้จริง หลัง อัจฉริยะ จี้ตรวจ DNA

ญาติ แตงโม ตอบชัด ใครคือแม่ที่แท้จริง หลัง อัจฉริยะ จี้ตรวจ DNA

สืบเนื่องจากกรณีที่ "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เตรียมตัวยื่นเอกสาร พิสูจน์ว่า"แ ต ง โ ม" นิดา พัชรวีระพงษ์ และ "นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน" เป็นแม่ลูกกันจริง ๆ หรือไม่

ทางด้านผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อมูลจากญาติฝั่งคุณพ่อของ "แ ต ง โ ม" ในเรื่องนี้ ได้ความว่า "ทราบกระแสข่าวแล้ว ยืนยันว่า แม่ภนิดา เป็นแม่ของ แ ต ง โ ม นิดา จริง ๆ ตนเห็นตั้งแต่ แ ต ง โ ม คลอดออกมา และก็มีรูปถ่ายแม่ แ ต ง โ ม กับ แ ต ง โ ม ตอนเด็กๆ ส่วนจะเป็นกระแสสังคมก็ให้เป็นไป ความจริงก็คือความจริงว่าเขาเป็นแม่ลูกกัน" รวมไปถึง ญาติคนสนิท "แ ต ง โ ม" ยังยืนยันอีกว่า "แม่ภนิดา ไม่ได้เล่นการพนัน และเล่นไม่เป็น ไม่รู้เขาเอาข้อมูลนี้มาจากไหน" อีกด้วย

ด้าน "ทนายเดชา" อดีตทนายแม่ ก็ได้ให้ข้อมูลในเรื่องนี้เช่นกันว่า "ได้คุยกับคุณแม่แล้ว คุณแม่ยืนยันว่าตัวเองเป็นแม่ที่แท้จริงของ แ ต ง โ ม ส่วนเรื่องที่ไม่มีเลข 13 หลัก เป็นกระบวนการของกระทรวงมหาดไทยในช่วงนั้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นข้อมูลเก่า ตนเองก็ทราบแล้ว และคุณแม่ก็เคยให้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้วว่าทำไมถึงไม่มีเลข 13 หลักปรากฎในเอกสารของ แ ต ง โ ม การกระทำของอัจฉริยะ ทำให้คุณแม่เสียหาย และเท่าที่ทราบ ตอนนี้คุณแม่ได้ปรึกษาทนายชนบทแล้ว เพื่อรวบรวมหลักฐานจะดำเนินคดี เพราะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ส่วนการตรวจ DNA (ดีเอ็นเอ) ไม่จำเป็น เพราะอัจฉริยะ ไม่ใช่เจ้าพนักงาน ไม่มีอำนาจที่จะไปบังคับให้คุณแม่ตรวจ DNA (ดีเอ็นเอ) และการที่ไปยุ่งกับเรื่องส่วนตัวคุณแม่ เป็นเรื่องผิดกฎหมาย อยากขอให้อัจฉริยะ หยุดการกระทำ อย่าไปทำ ร้ า ย คนแก่เลย ส่วนที่อัจฉริยะ จะเดินหน้าแจ้งความคุณแม่คดีแรกที่ สภ.พระประแดง วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. นี้ ก็ให้ไปแจ้งเลย คุณแม่ไม่กลัว บอกว่าไม่ได้ทำอะไรผิด"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:เรื่องเด่นเย็นนี้

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ