เบลล่า หอบดอกไม้ เซอร์ไพรส์ หนุ่มคนนี้ กระโดดกอด ตัวปลิว

เบลล่า หอบดอกไม้ เซอร์ไพรส์ หนุ่มคนนี้ กระโดดกอด ตัวปลิว

"เบลล่า ราณี" นางเอกคนสวยสุดฮอตแห่งวิก 3 ได้หอบดอกไม้ช่อโตเข้าไปเซอร์ไพรส์ "โน้ส อุดม" หลังจบเดี่ยว 13 เป็นภาพสุดน่ารักมาก ๆ ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดกันยกใหญ่กันเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.65 "เบลล่า ราณี" ได้โพสต์ภาพสุดประทับใจ เป็นความน่ารักจากน้องส่งถึงพี่ เมื่อเธอได้เข้าไปเซอร์ไพรส์ "โน้ส อุดม" หลังแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยว 13 จบ ภาพและวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ออกมานั้น เป็นภาพที่ "โน้ส อุดม" ดีใจเป็นอย่างมาก ถึงขั้นกอดเบลล่าจนตัวลอยเลยทีเดียว ทั้งนี้ "เบลล่า" ยังได้โพสต์แคปชันเพิ่มเติมอีกว่า "เดี่ยว13 x บุพเพอาละวาดยินดีกับทุกความสำเร็จของเฮีย และขอบคุณสำหรับความสุขที่มอบให้พวกเรานะคะ @udomofficial"

หลังจากภาพและวิดีโอได้เผยแพร่ออกไปนั้น แฟน ๆ ต่างเข้าไปคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ "ดีใจที่ได้เจอกันนะคะ รอชมหนังน้องเบลค่า" "ฮั่นแน่...อย่าแม้แต่จะคิด นะคุณโน้ส รู้ป่าว fc หวงนะคนนี้อ่ะ" "ชอบความดีใจกระโดด ของพี่โน้ส มันอบอุ่นหัวใจ ว่าการเจอคนที่เราปลื้ม ชอบ ดีใจที่ได้เจอแค่ไหน ทั้งคู่ น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ" "น่าร๊ากกกกก พิหมื่นโน้สคุกเข่าแล้วว 55555555" "ทำไมฉันไม่มีบุญ ไปคนละวันล่ะแม๊" "พี่หมื่นโป๊ปก็ต้องหลีกทางให้พี่หมื่นโน้สสสสส" "5555555พี่โน๊ตปเป็นปลื้มสิ! น้องเบลกับคุณก้อย รัชวิน ไปให้กำลังใจด้วย" "เฮียดีใจน้ำตาเล็ดเลย" "เพราะพี่เบลน่ารักแบบนี้ มีแต่คนรักกก" "พี่โน้สยิ้มแก้มจะแตกแล้ว"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: udomofficial ,bellacampen

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ