เผยโฉมหน้าแฟนของ เพื่อน คณิน คือนางเอกดังคนนี้

เผยโฉมหน้าแฟนของ เพื่อน คณิน คือนางเอกดังคนนี้

เชื่อว่านาทีนี้ทุกคนต้องรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาพระเอกหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดีสำหรับ เพื่อน คณิน เพราะกำลังเป็นลูกรักของช่องที่กำลังมีผลงานให้ติดตามอย่างมากมาย เจ้าตัวเป็นที่รู้จักจากบทบาท ยงยุทธ ในละครพีเรียดดราม่าเรื่องสุดแค้นแสนรัก

เพื่อน คณิน ชอบประดิถ หนุ่มเจ้าของแววตาขี้เล่นยิ้มสดใส อดีตภาพจำคือหนุ่มมาดเซอร์ ปัจจุบันกับผมทรงใหม่ที่หล่อกว่าเดิม แต่เห็นเป็นพระเอกมาดติดดินใครจะรู้ว่าหนุ่มเพื่อน นั้นธุรกิจครอบครัวมีมากมาย ทั้งโรงสี เจ้าของบริษัทล้อพูนผลไรซ์มิลล์ จำกัด ผู้ผลิตข้าวตราบัวชมพู ฟาร์มไก่ รวมถึงปั้มน้ำมัน ที่จังหวัดนครสวรรค์

ซึ่งถือว่าเป็นธุรกิจขนาดใหญ่มากที่สุดในจังหวัดนั้นเลยก็ว่าได้ ซึ่งก่อนหน้าที่เจ้าตัวจะได้มีผลงานมากขนาดนี้ หนุ่มเพื่อถือว่าเป็นพระเอกที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จักแบละมีผลงานเด่น ๆ มากซักเท่าไหร่ จนทำให้มีแฟน ๆ ละครออกมาถาม ว่าเพราะเหตุใดเจ้าตัวถึงยังไม่ได้ขึ้นแท่นพระเอกเบอร์ต้น ๆ ของช่องเสียที จึงมีแฟน ๆ เข้ามาตอบว่า มีเสน่ห์มาก แต่เขาอาจไม่พิมพ์นิยมเท่าไรไม่ขาวตี๋แต่ดีไซน์คาแร็คเตอร์ตัวละครได้ไม่ใช่สิบเรื่องบทบาทเดียว หวังว่าเขาจะไปให้ไกลกว่านี้ บ้างก็ว่า สำหรับเรา เราว่างั้นๆนะ ไม่เหมาะกับพระเอกเท่าไหร่

เรียกว่ายิ้มที่โลกทั้งใบแทบจะเป็นสีชมพูเลยก็ว่าได้ แต่เชื่อว่าต่อให้หนุ่มคนนี้จะไม่ใช่ลูกรักแต่อย่างใด หนุ่มเพื่อนก็คงแฮปปี้อยู่ในจุดที่ตัวเองได้เป็นตัวเองอย่างเต็มที่ เพราะหนุ่มคนนี้เองก็ทั้งหล่อและรวย แถมยังมีความรักที่ดีมาก ๆ อยู่แล้ว เพราะเจ้าตัวได้คบหากับดาราสาวชื่อดังอย่าง ซีน ภัสธรากรณ์ มาเป็นระยะเวลานานหลายปี แต่ไร้เงารูปคู่จนทำเอาแฟน ๆ ต่างสงสัยว่าทั้งคู่นั้นได้แยกย้ายกันไปแล้วสหรือเปล่า แต่ล่าสุด ก็ทำเอากระจ่างแล้วว่า รักของทั้งคู่ยังหวานชื่นเหมือนเดิม เพราะหนุ่มเพื่อนนั้นได้โพสต์ภาพคู่กับแฟนสาวที่ได้ร่วมเล่นละครด้วยกัน งานนี้มีเพื่อน ๆ มาแซวเพียบ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ