เพจดัง กระตุกต่อมเผือก ดาราดัง เลิกแฟนเก่า คบแฟนใหม่หน้าคุ้น ๆ

เพจดัง กระตุกต่อมเผือก ดาราดัง เลิกแฟนเก่า คบแฟนใหม่หน้าคุ้น ๆ

เอาแล้วแม่ เพจเจ๊มอย 108 กระตุกต่อมเผือกสายเผือก สายเม้าท์อีกแล้ว อยู่ ๆ ก็มีประเด็นใหม่ขึ้นมาให้เราได้ช่วยหาคำตอบ งานนี้หัวหน้าห้องต้องทำหน้าที่แล้วนะแม่ เพราะสายเผือกสาขาลูกน้องอย่างเรา จะเดาไม่ได้เลย

เมื่อวานนี้ 21 มิถนายน 2565 เพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาสะกิดชาวเผือกให้ตื่นมาย่างเผือกกินกันอีกแล้วจ้าแม่ เมื่ออยู่ ๆ ก็มีเรื่องด่วนให้ชาวเราได้อยากรู้อยากเห็นกัน ซึ่ง เพจเจ๊มอย 108 ได้เปิดเผยว่า "#แฟนใหม่เทอหน้าคุ้น ๆ ว้า!! อีกแปป...แฮชแท็กนี้จะผุดมาอีกแล้วหรอวะ" เอาแล้วสิ เอาแล้ววววว หัวหน้ารีบ ๆ มาเฉลยตอนนี้ชาวเผือกในโซเชียลต่างเดาไปเรื่อยแล้วนะแม่นะ

มาดูกันว่า ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่ายังไงบ้างนะ "เก่ามา เก่ามากๆมา วนๆแบบนี้ค่ะ" "ครูขาาาหัวหน้าห้องไม่ให้ลอกข้อสอบค่" "ดาราหรือนักร้องอีเจ้ ถ้านักร้องคือมีคนเดียวแหละ ฉันเสียใจมากด้วย" "สอบตกใครใจดีขอลอกข้อสอบหน่อยค่ะ" "2 รักฉันรับไม่ไหว หรอ?" "ป ปะ?" "ออ กับ ป สอบผ่านแล้ววว" "มีแต่คนบอก ป. ประยุทธ ประวิตร เปิ้ลนาคร ในหัวกุมีแค่นี้กุปึกสู5555" "นึกถึง ต.กับ อล.เลย" "ใครคะ จะเข้างานแล้ว เดี๋ยวหมดเวลาเผือกแล้วค่ะ" "คนที่รู้ กักข้อสอบค่ะครู คนโง่อย่างหนู ตามไม่ทันเลย" "นั่งงงในดงคอมเม้นท์" ไปค่ะ ไปช่วยกันสืบว่าใครกันน๊าาา

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:เจ๊มอย 108

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ