เปิดบ้าน เพื่อน คณิน ที่แท้เป็นลูกเศรษฐี

เปิดบ้าน เพื่อน คณิน ที่แท้เป็นลูกเศรษฐี

เชื่อว่านาทีนี้ทุกคนต้องรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาพระเอกหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดีสำหรับ เพื่อน คณิน เพราะกำลังเป็นลูกรักของช่องที่กำลังมีผลงานให้ติดตามอย่างมากมาย จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก เพื่อน คณิน ชอบประดิถ หนุ่มเจ้าของแววตาขี้เล่นยิ้มสดใส อดีตภาพจำคือหนุ่มมาดเซอร์

ปัจจุบันมากับผมทรงใหม่ที่หล่อกว่าเดิม แต่เห็นเป็นพระเอกมาดติดดินใครจะรู้ว่าหนุ่มเพื่อน นั้นธุรกิจครอบครัวมีมากมาย ทั้งโรงสี เจ้าของบริษัทล้อพูนผลไรซ์มิลล์ จำกัด ผู้ผลิตข้าวตราบัวชมพู ฟาร์มไก่ รวมถึงปั้มน้ำมัน ที่จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งถือว่าเป็นธุรกิจขนาดใหญ่มากที่สุดในจังหวัดนั้นเลยก็ว่าได้

ซึ่งก่อนหน้าที่เจ้าตัวจะได้มีผลงานมากขนาดนี้ หนุ่มเพื่อถือว่าเป็นพระเอกที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จักแบละมีผลงานเด่น ๆ มากซักเท่าไหร่ จนทำให้มีแฟน ๆ ละครออกมาถาม ว่าเพราะเหตุใดเจ้าตัวถึงยังไม่ได้ขึ้นแท่นพระเอกเบอร์ต้น ๆ ของช่องเสียที จึงมีแฟน ๆ เข้ามาตอบว่า มีเสน่ห์มาก แต่เขาอาจไม่พิมพ์นิยมเท่าไรไม่ขาวตี๋ ไม่มีเสน่ห์เท่าที่ควร เล่นบทตัวรองน่าจะพอแล้ว

งานนี้ถือว่าเสียงแตกอย่างมาก เพราะมีทั้งคนที่ชื่นชอบในบุคลิกและความเป็นธรรมชาติของหนุ่มเพื่อน แต่มีหนึ่งคอมเมนต์ที่บอกว่า ดาราที่จะถูกดันต้องมีผจก.เก่งๆคอยพาเข้าหาผู้ใหญ่ หรือมีบุคลิกส่วนตัวถูกใจผู้ใหญ่ เพื่อนเป็นคนเงียบๆพูดน้อย บทที่จะตกมาถึงเลยเป็นละครค่ายรองๆ ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าคิดมาก ๆ เพราะหากมองตามความเป็นจริงหนุ่มเพื่อนถือเป็นพระเอกที่น่ารัก พูดน้อยแต่มักจะมอบรอยยิ้ม

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ