ฮาย อาภาพร หลั่งน้ำตา ให้ ไรอัล แชมป์ไมค์หมดหนี้ 192 สมัย เพราะเหตุนี้?

ฮาย อาภาพร หลั่งน้ำตา ให้ ไรอัล แชมป์ไมค์หมดหนี้ 192 สมัย เพราะเหตุนี้?

"ฮาย อาภาพร" หนึ่งในกรรมการรายการไมค์หมดหนี้ ได้กล่าวชื่นชมพร้อมกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่หลัง "ไรอัล กาจบัณฑิต " แชมป์แล้ว 192 สมัย ร้องเพลงจบ ทำเอาทั้งห้องส่งต่างซาบซึ้งตามไปด้วย

หลาย ๆ คนคงจะจำกันได้ หนุ่มน้อยเสียงดี "ไรอัล กาจบัณฑิต " หนุ่มวัย 19 ปีผู้ที่เดินทางตามฝันมาร้องเพลงช่วยพ่อแม่ปลดหนี้ จนได้ครองแชมป์แล้ว 192 สมัย บนเวทีไมค์หมดหนี้ ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครมาโค้นล้มเขาลงได้เลยจริง ๆ จนมีเงินสะสมแล้วกว่า 5,204,934 บาท ล่าสุดได้มาในบทเพลง “คำว่าฮักกันมันเหี่ยถิ่มไส” ซึ่งบทเพลงนี้เป็นบทเพลงที่เป็นสำเนียงอีสานในขณะที่ไรอัลเป็นคนกรุงเทพมหานคร แต่ถ่ายทอดบทเพลงออกมาได้ดัมาก

"ฮาย อาภาพร" ได้กล่าวความรู้สึกหลังจากที่ "ไรอัล กาจบัณฑิต " ได้ร้องเพลงจบ พร้อมกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ว่า “คำว่ามนตร์มันสะกดได้ทุกอย่างจริง ๆ อย่างเพลงที่ลูกร้อง มันมีมนตร์มากเลย ฟังแล้วมันส่งความสุขมาถึงเรา น้อยคนนะที่เราฟังแล้วมีความสุขจังเลย ขอบคุณมากนะลูกนะ ที่ให้ความรู้สึกที่มีความสุขแบบนี้อยู่กับเราบ่อย ๆ ไม่รู้ว่าวันนั้นถ้าไม่มี ไรอัล ยืนอยู่ตรงนี้ พูดแล้วก็ไม่อยากนึกถึงวันนั้น ถึงวันนั้นถ้ามันมาถึง ไรอัล ไม่ได้มาอยู่ตรงนี้ เราก็คงมีโอกาสได้เจอกันบ่อย ๆ แต่เราก็คงจะอดคิดถึงไรอัลไม่ได้หรอกลูก โชคดีลูก”

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: WorkpointOfficial

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ