ไวรัลน้ำตาซึม 2 สามีภรรยา เห็นคนเร่ร่อน นอนหน้าบ้าน

ไวรัลน้ำตาซึม 2 สามีภรรยา เห็นคนเร่ร่อน นอนหน้าบ้าน

ผู้ใช้TikTok บัญชีชื่อ Moopingthecat54168924 โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านตนเองขณะกำลังกลับบ้าน มีชายเร่ร่อน 1 คนกำลังนอนอยู่หน้าบ้านของพวกเขา หลังจากนั้นจึงให้การช่วยเหลือ

โดยผู้ใช้ TikTok บัญชีชื่อ Moopingthecat54168924 ได้โพสต์คลิปพร้อมเผยว่า "พอช่วย ๆ กันได้ก็ช่วย ๆ กันไปเนาะ อิ่มใจดีจัง" ซึ่งภายในคลิปนั้นทั้งสองคนก็แอบกล้า ๆ กลัว ๆ เพราะเป็นคนแปลกหน้ามานอนอยู่หน้าบ้าน สองสามีภรรยาได้เตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่ทว่าผิดคาด ชายเร่ร่อนคนดังกล่าวได้ตื่นขึ้นมาด้วยลักษณะที่นอบน้อม พร้อมกับกล่าวว่า "ผมขอนอน 1 คืนนะครับ" หลังจากนั้นสองสามีภรรยา จึงได้นำอาหารที่ซื้อมา มามอบให้กับชายเร่ร่อนคนดังกล่าว พร้อมอนถญาตให้นอนต่อได้

คลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมมากถึง 1 แสนกว่าคน พร้อมกับชาวเน็ตมากมายเข้าไปชื่นชมทั้งคู่ อาทิ "ขอบคุณนะค่ะที่ช่วยพี่ชายของพี่เองค่ะ แกไม่ติดต่อใครเลยที่บ้านหายประมาณ 1 อาทิตย์แล้วค่ะ" "ช่วยเถอะครับเขาก็มนุษย์เหมือนเรานี่แหละครับ" "เฮงๆนะครับขอให้คืนมาร้อยเท่าพันเท่านะครับ" "ได้บุญครับพี่ทำไปเถอะครับความดี" "ดีครับคนบางคนไม่มีที่ไปจริงๆๆๆ" "ขอให้ชีวิตทุกคนในครอบครัวคุณจงมีแต่ความสุขความเจริญนะคะ" "ตอนนี้ เห็นใครที่แย่กว่า ก็ช่วย เหมือนกันค่ะขอให้เจริญๆเจอแต่สิ่งดีดีนะคะ" "ขอบคุณแทนพี่เขาด้วย ขอให้กิจการเจริญรุ่งเรือง" "เราทำเท่าที่ทำได้ทำดีๆๆๆแลัว" "ดีจังเจออีกคนที่เห็นใจคนด้อยโอกาส

ขอบคุณที่ทำให้สังคมน่าอยู่ขึ้น" ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:TikTok@moopingthecat54168924

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ