รู้แล้ว แม่แท้ ๆ ของแตงโมคือใคร แตงโม เคยพูดไว้เอง

รู้แล้ว แม่แท้ ๆ ของแตงโมคือใคร แตงโม เคยพูดไว้เอง

จากกรณีที่ "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมมีความสงสัยในความสัมพันธ์ และได้เตรียมตัวยื่นเอกสาร พิสูจน์ว่า"แ ต ง โ ม" นิดา พัชรวีระพงษ์ และ "นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน" เป็นแม่ลูกกันจริง ๆ หรือไม่

"อัจฉริยะ" เผยว่า ไม่เชื่อว่า แม่ "จิ๋ม ภนิดา" จะเป็น "แม่แตงโม" ตัวจริง เนื่องจากในเอกสารต่างๆ ของ "แตงโม" ไม่ปรากฏข้อมูล เลขประจำตัวประชาชน 13 หลักของคุณแม่ ทั้งใบแจ้งเกิด ที่ระบุชื่อและเลขประจำตัวประชาชนของ "พ่อโสภณ" แต่ของแม่ มีแค่ชื่อ จึงอยากจะขอให้ตรวจ DNA แม่ อีกทั้งยังเคยมีข่าวว่า แม่ตัวจริงตามหา แ ต ง โ ม ก่อน เ สี ย ชี วิ ต ช่วงปี 2553

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สังคมจับตามองเป็นอย่างมาก ทางด้านแตงโม เคยให้ข้อมูลเรื่องนี้ไว้ในอดีต เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2553 โชว์สูติบัตร หรือ ใบแจ้งเกิด แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ โดยในใบแจ้งเกิดนั้น ระบุชื่อ ด.ญ.แ ต ง โ ม พัชรวีระพงษ์ เกิดวันพฤหัสบดีที่ 13 ก.ย. 2527 เวลา 13.30 น. ที่รพ.พร้อมมิตร มารดาชื่อ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน อายุ 29 ปี บิดาชื่อ นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ อายุ 39 ปี และมีนายทะเบียนรับแจ้งการเกิด วันที่ 21 ก.ย. 2527 ซึ่งตอนแจ้งเกิดนั้นชื่อ ด.ญ.แตงโม จริง ๆ แต่ตอนหลังเอาชื่อของพ่อกับแม่มารวมกัน จึงเปลี่ยนเป็น ภัทรธิดา นอกจากนั้น ดาราสาวยังนำภาพถ่ายคู่กับนางภนิดา เมื่อยังเป็นเด็กไปเที่ยวทะเลมาโชว์เพื่อเป็นการยืนยันอีกด้วย

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ