ฮาหนักมาก คณะครู สวมชุดวอร์มใหม่ รร.แจก นึกว่าไลน์แมน มาประชุม!

ฮาหนักมาก คณะครู สวมชุดวอร์มใหม่ รร.แจก นึกว่าไลน์แมน มาประชุม!

ทำเอาโซเชียลขำกลิ้งกันเลยทีเดียว เมื่อผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อ khuanbelle ได้โพสต์คลิปคณะครูสวมชุดวอร์มสีเขียวกันทั้งห้อง ชาวเน็ตแซว อาชีพเสริมของครูคือ ไรเดอร์ส่งอาหารได้เลย

ผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อ khuanbelle โพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ ที่คณะครูได้เข้าประชุม แต่ทว่าชุดวอร์มใหม่ที่ทางโรงเรียนแจกให้นั้น เป็นสีเขียวมีคาดแถบขาว เป็นสีที่ดันไปคล้องจองกับไลน์แมนไรเดอร์ส่งอาหารชื่อดัง เจ้าของคลิปยังได้เผยว่า "นี่ครูหรือพนักงานส่งอาหารคะ 5555555 น่ารักในแบบชาวเขียว ขมพู #โนนสังวิทยาคาร #ไลน์แมนรึเปล่าค้าาา " "ผอ.ยังบอก นึกว่าผมเรียกประชุมไลน์แมน 5555555" คลิปนี้มีผู้คนมากดหัวใจมากถึง 4 หมื่นกว่าคน

หลังจากที่คลิปได้ดังจนเป็นไวรัลออกไปแล้วนั้น มีชาวเน็ตได้เข้าไปแซวใต้คลิปกันสนั่นหวั่นไหว อาทิ "ข่อยหัวบักดัง" "โอ๊ยยเเว็บเเรกนึกว่าไลน์เเมนค่ะ" "ครูมีอาชีพเสริม พักเที่ยงไม่ได้สอน ก้อไปขับไลน์แมนได้" "เทสโก้โลตัสสวัสดีค่ะ มีคลับการ์ดมั้ยคะลูกค้า" "เหมือนพี่ๆมาแจกไมโลโรงเรียนค่ะ" "งื้อออ ไม่มีตรงไหนเหมือนครูเลยหรอคะ 55555" "ไปเยี่ยมนักเรียน ผู้ปกครองหนีเบิ้ด เพิ้นว่าแม่น ธกส. มาทวงหนี้ 555555"

"โอ้ยยย คู่แข่งไลน์แมนมั้ย555" "แค่วันก่อนใส่เสื้อกีฬาสีเทาเขียวเข้าไปซื้อกาแฟนกแก้วในปั๊ม พนักงานถาม น้องไลน์แมนออเดอร์อะไร ชุดนี้อย่าใส่ออกนอก รร.นะ555555555555" "อ่าว แกร็ป รึไลน์แมน มาประชุมโดยพร้อมเพรียง5555555" "รับงานเสริมได้เลยคะ เหมาะมาก โรงเรียนคิดมาดีแล้ว School man" "เรายังขำ แล้วครูตอนได้ชุดไม่หัวเราะกลิ้งเลยเหรอ" "สั่งของตั้งนานหนีมาประชุมนี่เอง555" "ว่าทำไมนานจังกว่าจะมาส่งข้าว อ๋อประชุมกันอยู่นี่เอง" "เอากะเพราหมูกรอบไข่เจียวค่ะ ส่งที่เดิมนะคะ55555555555555"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:khuanbelle

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ