กบ ปภัสรา เปิดโฉมหน้า ว่าที่ลูกเขย

กบ ปภัสรา เปิดโฉมหน้า ว่าที่ลูกเขย

กบ ปภัสรา ภูมิใจลูกสาว น้องเหนือ ดิสรยา ทำอะไรด้วยตัวเอง และยังบอกอีกว่าลูกห้ามพ่อแม่ฝากงานให้ โดย กบ ปภัสรา เผยว่า ถ้าพ่อแม่ไปบอกว่างานนี้ให้ลูกมาเดิน ให้ลูกมาเล่นละคร เขาจะบอกเลยว่า หนูจะไม่ทำเลยนะ ทุกครั้งเวลาที่ใครจะให้เขาทำงานต้องให้เขาไลน์เข้ามาหา

และต้องส่งไปให้ลูกว่า แม่ไม่รู้เรื่อง และอีกอย่างเราก็พยายามคุยกับเขาเสมอว่า ให้ลูกจำไว้นะว่า แม่กับป๊าจะไม่ฝากอะไรให้ลูกทำ แต่ลูกต้องทำด้วยตัวเอง ตัวเขาเองก็รู้สึก เราก็จะบอกว่าเขาไลน์มาหาแม่ แต่สุดท้ายลูกคุยเองแล้วกัน แม่ไม่เกี่ยว เขาบอกว่า หนูจะเข้าที่นี่ หนูทำเองทุกอย่าง แม่กับป๊าไม่ต้องห่วง เขาจะทำเอง ซึ่งเขาไม่เคยบอกเราแม้แต่เรื่องคะแนนนะ

เขาบอกว่าอยากเข้าที่นี่ก็จะทำให้ได้ เขาตั้งใจเรียนปริญญาตรีที่ไทย ส่วนเรื่องเมืองนอกเขาบอกไม่ต้องพูดกับเขาเลย ถ้าปริญญาโทค่อยว่ากัน นี่คือสิ่งหนึ่งที่เราชอบ เพราะเขามีความุม่งมั่น เวลาทำอะไรก็ทำให้ได้

วันนี้เราจะพาไปดูแฟนหนุ่มของ น้องเหนือ ลูกสาวสุดสวยและน่ารักของคุณแม่กบ ปภัสรา ที่บอกเลยว่า หล่อ ตี๋ มาก แถมเป็นถึงทายาทตระกูลดัง ต้องบอกว่าโลกทั้งใบของ น้องเหนือ กำลังเป็นสีชมพูสดใสสุด ๆ เพราะกำลังคบหาอยู่กับทายาท เทพกาญจนา นั่นเอง

และงานนี้ทั้งคู่ก็ได้เปิดตัวว่ากำลังคบหากันอยู่ผ่านอินสตาแกรม อวดภาพคู่น่ารัก ๆ สไตล์วัยรุ่น หลังจากที่ทั้งคู่ลงภาพด้วยกันไป ก็มีเพื่อน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวมากมายเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ